Chỉ 5 phút và 1 sợi dây chun, vòng eo giảm luôn hơn 5cm

Hiệu quả thần kỳ, thực hiện đơn giản, gần như không tốn thời gian, đây rõ ràng là phương pháp giảm vòng eo đầy kích thích khiến ai cũng muốn áp dụng.




Đây là phương pháp hiệu quả do chuyên gia người Nhật nghiên cứu và thử nghiệm, đem lại hiệu quả rõ rệt và ai cũng có thể áp dụng tại nhà, chỉ cần kiên trì 5 phút mỗi ngày liên tục.

- Bạn chỉ cần nằm trên giường, kê gối dưới lưng;

- Khép chân lại sao cho 2 bàn chân chạm nhau, dùng dây chun buộc 2 ngón chân cái lại;

- Kéo thẳng tay qua đầu, ngón tay đan lại tay với nhau, giữ nguyên tư thế này trong 5 phút.

 

giảm eo bằng dây chun
(Ảnh: Internet)

 

Nguyên lý đằng sau phương pháp thu nhỏ vòng eo này là khi 2 tay, 2 chân bạn khép lại, kéo căng sẽ đồng thời kéo duỗi thân thể, tác động khiến các cơ bắp phải hoạt động - bao gồm cả cơ bụng vốn đang trong tình trạng lười biếng của bạn cũng bị kéo duỗi ra, không chỉ tăng sức mạnh của cơ mà còn tác động đến vùng mỡ quanh eo. Chiếc gối hay đệm dưới eo sẽ giúp sắp xếp lại vị trí vùng chậu phù hợp, cùng với động tác kéo duỗi sẽ khôi phục tư thế lý tưởng của xương khớp;

Việc khép sát chân và tay, đối với những người chưa quen, tuy nghe thì đơn giản nhưng thực tế không dễ thực hiện. Ta có thể đan tay để giữ chắc, nhưng không thể làm điều đó ở chân nên sợi dây chun này, với nhiều người là rất cần thiết để bảo đảm sự cố định. Một số người ở tình trạng nặng còn phải quấn chun trên, dưới đầu gối và ở cổ chân để cố định vùng chậu, hông.

Dùng những loại băng/dây chun chuyên dụng với lực kháng, kéo phù hợp cũng là cách được nghiên cứu và áp dụng để giảm tình trạng tê bì, phì đại ở người lớn tuổi và người ít vận động.

 

giảm eo bằng dây chun
(Ảnh: Internet)

 

Đã có người áp dụng cách làm này và cho biết phần bụng thấy rõ sự cải thiện, đo vòng eo trước và sau khi thực hiện thấy giảm từ 69cm xuống chỉ còn 63. Hiệu quả thần kỳ mà cách thực hiện đơn giản, gần như không tốn thời gian, đây rõ ràng là phương pháp đầy kích thích, tuy nhiên bạn lưu ý lựa chọn chun tốt, quấn chỉ vừa chặt để cố định, không thít chặt và không để quá lâu để tránh gây phản tác dụng, cản trở lưu thông máu. Và bên cạnh đó, tốt nhất hãy kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh nữa nhé!


 Theo Trí Thức Trẻ

 


giảm cân

Tin tức mới nhất