Chỉ bằng một lời than thở, Phạm Quỳnh Anh đập tan tin đồn hôn nhân rạn vỡ

Theo đó, nữ ca sĩ 32 tuổi than vãn "tủi thân" khi hàng ngày cứ phải lẽo đẽo làm thợ ảnh dạo cho ông xã Quang Huy và con gái.



Giữa thời điểm tin đồn rạn nứt hôn nhân đang lan truyền râm ran, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lên tiếng chia sẻ chuyện gia đình. Theo đó, nữ ca sĩ 32 tuổi than vãn "tủi thân" khi hàng ngày phải lẽo đẽo làm thợ ảnh dạo cho ông xã Quang Huy và con gái.


Phạm Quỳnh Anh chia sẻ chuyện gia đình giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt

Để làm rõ sự tủi thân ấy, bà xã Quang Huy công khai loạt tình cảm của ông xã với tiểu công chúa Tuệ Lâm.

"Ngày nào cũng nghe lải nhải bên tai: 'Tuệ Lâm là cô gái của bố Huy' với 'bố Huy là chàng trai của Tuệ Lâm', xong mình cứ lẽo đẽo đi theo làm thợ ảnh dạo ý... Cảm giác rất là tủi thân, các mẹ có bị như vậy không?", Phạm Quỳnh Anh viết.

Lời chia sẻ ngọt ngào của giọng ca Chỉ cần anh hạnh phúc giữa thời điểm hôn nhân với chồng vướng nghi vấn "cơm không lành canh không ngọt" đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh lời khích lệ động viên, nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đã rất khéo khéo khi đáp trả tin đồn tổ ấm đang lung lay.

 


Khoảnh khắc của ông xã và con gái dưới ống kính của nữ ca sĩ

 

Thời gian gần đây, hôn nhân của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy liên tục đối mặt với nghi án trục trặc. Tin đồn ngày càng nóng khi cư dân mạng liên tục vạch ra nhiều bằng chứng bất thường của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Mới đây nhất, trong danh sách bạn bè công khai của đạo diễn phim Chàng trai năm ấy trên Facebook đã không tìm thấy tài khoản của bà xã Quỳnh Anh. Không chỉ thế, trên Instagram, vợ chồng Anh - Huy cũng không còn giữ chế độ theo dõi qua lại.


Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã hủy kết bạn trên Facebook
 

Bên cạnh động thái "từ mặt nhau" trên mạng xã hội, sự im lặng của giọng ca Chung tình với ông xã Quang Huy trong câu chuyện chung của con gái càng tăng thêm nghi vấn.

Trong clip đạo diễn 34 tuổi chia sẻ về con gái Tuệ Lâm, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh trong phần bình luận đã tag tên bà xã anh - Phạm Quỳnh Anh. Tuy nhiên, giọng ca Người dưng ngược lối không hề có phản hồi, trong khi chồng cô khá hào hứng đáp lại lời đàn em.
 


Phạm Quỳnh Anh im lặng không có phản hồi khi được tag tên trong chia sẻ của ông xã

 

Lâu nay, trang cá nhân của cả Phạm Quỳnh Anh lẫn Quang Huy đều không có bóng dáng của đối phương. Rất thoải mái chia sẻ niềm hạnh phúc làm bố mẹ bên hai con gái, nhưng trong hầu hết câu chuyện, họ thường bỏ qua không nhắc tới người bạn chung nhà.
 

H. T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-bang-mot-loi-than-tho-pham-quynh-anh-dap-tan-tin-don-hon-nhan-ran-vo-n-119561.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất