Chị cả phim "Phép thuật" mắc bệnh ung thư

(2Sao) - Shannen Doherty đang khởi kiện vì cho rằng do không được đóng bảo hiểm, bệnh cô trở nặng hơn.

CMS đưa tin cho hay, nữ diễn viên phim Phép thuật - Shannen Doherty sau kỳ kiểm tra sức khỏe vào tháng 3 phát hiện mắc bệnh ung thư vú. Cô có ít nhất một hạch bạch huyết trong ngực cần phải xạ trị.




"Các bác sĩ nói bệnh của tôi có thể bắt đầu từ năm 2014. Giai đoạn này, công ty cũ của tôi không chịu chi trả bảo hiểm y tế để tôi kiểm tra sức khỏe, đây là lý do khiến bệnh tôi trầm trọng hơn và phải xạ trị, phẫu thuật" - Shannen nói.

Trong đơn kiện gửi tòa, Shannen yêu cầu được bồi thường.

Trong khi đó, phía công ty quản lý Tanner Mainstain hoàn toàn phủ nhận cáo buộc này. "Công ty sẵn sàng đối chất với cô Shannen Doherty tại tòa án về những cáo buộc vô căn cứ".




Shannen Doherty từng xuất hiện trong hơn 20 phim truyện, trong đó bao gồm : The Other Lover (1985), Forever Young (1991), Gone In the Night (1996), Sleeping with the Devil (1997), The Ticket (1997), Striking Poses (1999), Satan''s School for Girls (2000), Hell on Heels: The Battle of Mary Kay (2002), Nightlight (2003) and Category 7: The End of the World (2005)

Dù có sự nghiệp như ý nhưng Shannen bị bủa vây bởi những scandal, sa thải và những tổn thương cá nhân. Nữ diễn viên đã ba lần kết hôn.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất