Chỉ cần ăn đá lạnh một lần mỗi ngày bạn có thể giảm 0,5 kg trong vòng 1 tháng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đá có thực sự an toàn và giúp bạn giảm cân hay không thì đây là câu trả lời dành cho bạn.

Đá lạnh có hiệu quả?

Theo các bác sĩ, chỉ cần ăn đá lạnh một lần mỗi ngày bạn có thể giảm cân 0,5 kg trong vòng 1 tháng mà không phải thay đổi chế độ ăn uống hay tập luyện thể dục thường xuyên.

Khi bạn ăn một cái gì đó rất lạnh như đá viên, cơ thể của bạn cần phải đốt cháy calo để làm tan chảy đá và đưa nó về nhiệt độ bình thường. Thay vì uống 1 lít nước, tiêu thụ những viên đá lạnh bạn có thể đốt cháy khoảng 160 calo, nó giống như bạn chạy một vài cây số vậy. Không chỉ có tác dụng giảm cân, ăn đá cũng giúp nâng cao quá trình trao đổi chất của cơ thể và đem lại làn da tươi trẻ, hồng hào hơn.

Bạn không nên uống đá với nước ngọt, nước tăng lực hay rượu bia... Uống đá lạnh cùng nước lọc và các loại nước ép hay sinh tố không đường sẽ đem lại hiệu quả cao nhất.

Tác dụng phụ của đá lạnh

Tuy nhiên ăn nhiều đá cũng không tốt chút nào cho răng, ngà răng và men răng có thể bị hỏng. Ngoài ra, nếu bạn có răng giả, đá lạnh có nguy cơ làm vỡ răng của bạn.

Thêm vào đó, tiêu thụ quá nhiều đá lạnh có thể làm nhiệt độ cơ thể giảm nhanh và điều này sẽ gây trở ngại chức năng của các cơ quan nhất định.

Chú ý không ăn đá lạnh trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như quá lạnh hoặc quá nóng. Nó sẽ gây nguy hiểm cho bạn. Tốt nhất bạn không nên ăn quá nhiều đá lạnh.
 

Theo Emdep


phương pháp giảm cân giảm cân

Tin tức mới nhất