Chỉ cần ăn thực phẩm này cân nặng bao nhiêu cũng giảm

Bạn chỉ cần ăn thực phẩm dưới đây cân nặng bao nhiêu cũng giảm.



Sữa chua

giam-can1
Nghiên cứu của Đại học Harvard (Mỹ) tiết lộ rằng sữa chua nằm trong top
5 thực phẩm thúc đẩy quá trình giảm cân.

Nghiên cứu của Đại học Harvard (Mỹ) tiết lộ rằng sữa chua nằm trong top 5 thực phẩm thúc đẩy quá trình giảm cân. Hơn nữa, protein trong sữa chua còn giúp các cơ bắp săn lại. Các nhà khoa học thực hiện thí nghiệm trên 2 nhóm chuột và cho ăn theo chế độ giàu chất béo trong 11 tuần. Nhóm những con chuột uống sữa protein, cùng loại protein tìm thấy trong sữa chua và chế phẩm từ sữa khác, tăng cân ít hơn 42% và có mỡ thừa ít hơn 1/3 so với nhóm chuột chỉ uống nước lọc, mặc dù chế độ ăn cùng calorie.

Nếu bạn không biết buổi sáng nên ăn gì để giảm cân, một hũ sữa chua là lựa chọn tuyệt vời. Để giới hạn calorie và lượng đường không cần thiết, bạn có thể chọn sữa chua không đường. Nếu muốn ngọt hơn, bạn có thể thêm trái cây tươi như quả mâm xôi.

Trứng

Trứng cung cấp protein rất lý tưởng cho những người giảm cân. So với carb và chất béo, protein giúp bạn no lâu hơn. Một nghiên cứu cho biết những người ăn sáng với trứng cảm thấy no lâu hơn và giảm cân nhiều hơn gấp hai lần so với những người nạp cùng lượng calaorie từ bánh ngọt.

Cam

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học ở Úc, cam là loại trái cây có thứ hạng cao nhất trong danh sách các loại thực phẩm tạo cảm giác no. Hơn nữa, chất xơ trong cam có thể giúp bạn giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Bạn cũng có thể uống một ly nước cam vắt mỗi ngày thay vì ăn nguyên trái, ngoài vai trò giảm cân, đây cũng là nguồn cung cấp canxi, vitamin và khoáng chất dồi dào. Ngoài ra nó cũng là một giải pháp tối ưu cho những người béo, đặc biệt à những người không có thói quen uống sữa.

Đậu phụ

giam-can
Đậu phụ cũng được xem là một loại thực phẩm giảm cân giàu đạm thực vật.

Đậu phụ cũng được xem là một loại thực phẩm giảm cân giàu đạm thực vật, chính vì thế khi ăn nhiều bạn sẽ có cảm giác no lâu. Đậu phụ còn có thể giúp đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng của bạn. Dựa vào lợi ích này, bạn có thể ăn đậu phụ thay những thức ăn chính trong bữa ăn. Đây là một trong những thực phẩm hữu hiệu trong việc giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn cho bạn.

Theo Khỏe & Đẹp


thực phẩm giảm cân cách giảm cân thực phẩm giảm cân

Tin tức mới nhất