Chỉ cần ăn thực phẩm này độc tố trong phổi sẽ được thải ngay lập tức

Bạn sẽ không cần phải lo độc tố tích trong phổi nếu thường xuyên ăn thực phẩm dưới đây!

Ớt: Ớt giàu vitamin A, C tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, chống nhiễm trùng. Người ăn cay cũng bài tiết dịch, nhất là ở phổi, tích cực hơn.


Ớt giàu vitamin A, C tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, chống nhiễm trùng.

Bưởi: Loại quả này rất tốt cho sức khỏe của phổi với lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Các chuyên gia sức khỏe cho rằng, lượng Flavonoid trong loại quả này rất tốt trong việc làm sạch phổi bị ảnh hưởng do các chất gây ung thư.

Gừng: Loại gia vị này rất dễ kết hợp trong bữa ăn, thêm gia vị - tăng sức khỏe. Chức năng chống viêm giúp làm sạch phổi của bạn khỏi các chất ô nhiễm có thể dẫn tới các vấn đề về sức khỏe.


Gừng là thực phẩm giúp bạn làm sạch phổi.

Nho: Nho chứa nhiều flavoid và các chất chống oxy hóa giúp duy trì sức khỏe của phổi. Trong nho cũng có nhiều khoáng chất và vitamin.

Thực phẩm chứa magiê: Magiê là loại khoáng chất tốt cho bệnh nhân hen. Nó làm tăng dung tích phổi để nhận được nhiều oxy hơn. Những thực phẩm giàu magiê là các loại hạt, đậu, bơ, chuối, cá và quả khô.

Nước: Uống đủ nước làm tăng lưu thông máu tới các cơ quan, trong đó có phổi. Điều này giúp loại bỏ những độc tố và bảo vệ phổi khỏe mạnh.

Rau họ cải: Rau họ cải chứa các chất chống oxy hóa, giúp cơ thể loại bỏ các độc tố. Bông cải xanh, súp lơ và bắp cải là một vài lựa chọn phổ biến cho người muốn giữ phổi khỏe mạnh.

Theo Khỏe & Đẹp


loại bỏ độc tố thực phẩm

Tin tức mới nhất