Chỉ cần cất giọng hát, Chi Pu 'đánh bật' mọi sự kiện lớn nhỏ trong tuần

Câu chuyện về giọng hát của Chi Pu khiến showbiz xôn xao và âm ỉ cháy suốt thời gian dài. Mọi sự kiện lớn nhỏ đều "lép vế" khi hot girl Hà thành cất tiếng hát.

Cuối tuần trước, nếu khán giả đang lâng lâng trong niềm tự hào khi lần đầu tiên đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc Miss World: Hoa hậu nhân ái và Head to head thì bước sang tuần mới, showbiz Việt được phen náo loạn, tranh cãi về giọng hát của Chi Pu.

Mở màn cho một tuần đầy sóng gió khi Chi Pu khoe giọng hát tại trường cũ vào dịp 20/11 được lan truyền trên mạng xã hội. Ngay sau khi video xuất hiện, nhiều sao Việt lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về chất giọng còn non, phô chênh và sai nhịp khi hát live các ca khúc Từ hôm nay, I'm In Love...
 


Clip giọng hát Chi Pu khiến sao Việt dậy sóng.


Điển hình là ca sĩ Thanh Lam, Thu Minh, Văn Mai Hương, Quốc Thiên... đã lên tiếng về vai trò mới của hot girl Hà thành. Trước đó, ca sĩ Hương Tràm từng lên tiếng chia sẻ về việc "hot girl đi hát" và nhận nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Chi Pu khẳng định: "Với bản thân Chi, quan điểm về nghề của Chi khác. Chi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy hát hay diễn thì Chi vẫn là Chi. Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".

Về Hương Tràm, sau khi nghe 2 ca khúc Chi Pu trình diễn, nữ ca sĩ tiếp tục lên tiếng: "Em đang suy nghĩ có khi một ngày mọi người nhận ra thà lúc trước cứ thẳng thật như con Tràm có khi mình đã chung tay ngăn được một điều gì đó. Tại sao điều đó lại tiếp tục xảy ra?".
 

Chỉ cần cất giọng hát, Chi Pu đánh bật mọi sự kiện lớn nhỏ trong tuần-1
Hương Tràm lên tiếng về giọng hát Chi Pu.


Không chỉ Hương Tràm mà Tóc Tiên cũng lên tiếng về vụ việc này. Tóc Tiên cho rằng làng giải trí Việt hiện nay không thể đo và nói về đam mê của một người nghệ sĩ khi họ tuyên bố: "Tôi có đam mê, tôi sẽ làm được".

Giọng ca Ngày mai khẳng định chắc nịch không thể lấy đam mê để biện hộ cho thiếu sót của bản thân. Trên thực tế, làm nghệ thuật không giống ngành nghề khác, cho dù người nghệ sĩ trẻ đó có thích hay không thì việc có tố chất lại là chuyện khác. Và tố chất là thứ chưa chắc họ tập luyện mà có. "Có người bỏ cả tuổi thanh xuân theo cái nghề phù phiếm này nhưng chưa chắc được gọi là ‘ca sĩ’, thì hà cớ gì ‘ép’ người khác gọi mình danh xưng đó khi tố chất trong mình chưa sẵn sàng" - Tóc Tiên bày tỏ. 

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt khác cũng lên tiếng phản đối việc Chi Pu lấn sân làm ca sĩ. Diva Thanh Lam cho rằng: "Trong vụ việc Chi Pu – Hương Tràm, tôi ủng hộ Hương Tràm. Tôi mong muốn các bạn trẻ có điều kiện thì nên học. Hát tay ngang thì dễ cạn".
 

Chỉ cần cất giọng hát, Chi Pu đánh bật mọi sự kiện lớn nhỏ trong tuần-2
Tóc Tiên lên tiếng về "hot girl đi hát".


Câu chuyện về giọng hát Chi Pu dấy lên làn sóng tranh cãi ầm ĩ trên mạng được chia làm hai phe và có sự tham gia của những người nổi tiếng. Nhóm đầu tiên phản đối tư cách ca sĩ của Chi Pu và nhóm còn lại, không phản đối và bày tỏ sự kỳ vọng về sự phát triển trong tương lai của hot girl Hà thành trong lĩnh vực âm  nhạc. 

Khi giọng hát Chi Pu đang nổi như cồn và giọng hát của cô là đề tài tranh cãi khắp mặt báo thì đám cưới của cặp đôi "lầy lội" Khởi My - Kelvin Khánh đã phần nào giúp sự việc tạm lắng.

Sáng 23/11, khán giả bất ngờ khi hình ảnh kết hôn của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó cặp đôi đã bí mật tổ chức đám cưới trước công bố 1 ngày. Theo đó, nhiều nguồn tin từng khẳng định lễ cưới của cả hai sẽ tổ chức vào ngày 24/11.
 

Chỉ cần cất giọng hát, Chi Pu đánh bật mọi sự kiện lớn nhỏ trong tuần-3
Cặp đôi rước dâu bằng xe motor.

Chỉ cần cất giọng hát, Chi Pu đánh bật mọi sự kiện lớn nhỏ trong tuần-4
Đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh.


Không chỉ đánh lừa công chúng về thời gian tổ chức, cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh còn "chơi độc" với màn rước dâu có 1-0-2 bằng xe motor khủng. Diện chiếc đầm cúp ngực trắng gợi cảm, Khởi My ôm ông xã cười "phớ lớ như được mùa" trong suốt quãng đường di chuyển. 

Thế nhưng chỉ một ngày sau đám cưới của Khởi My - Kelvin Khánh, sự kiện MAMA cùng sự việc được cho là Chi Pu khoe giọng trong sự phản đối của khán giả tiếp tục chiếm "spotlight" dịp cuối tuần.

Vào tối 25/11, lễ trao giải âm nhạc đình đám Châu Á MAMA 2017 đã được tổ chức tại Việt Nam với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong nước và quốc tế. 

Khác với nhiều nguồn thông tin đã đưa từ trước, trong buổi lễ trao giải Chi Pu tham dự MAMA 2017 với tư cách khách mời trao giải thưởng cùng nam diễn viên Tuổi thanh xuân - Kang Tae Oh. Người đẹp họ Nguyễn cùng diễn viên họ Kang công bố giải thưởng của hạng mục nghệ sĩ Châu Á xuất sắc.
 

Chỉ cần cất giọng hát, Chi Pu đánh bật mọi sự kiện lớn nhỏ trong tuần-5
Chi Pu vui vẻ nhận lời của Kang Tae Oh.

Chỉ cần cất giọng hát, Chi Pu đánh bật mọi sự kiện lớn nhỏ trong tuần-6
Khán giả phía dưới đan tay thành dấu X và la ó thể hiện sự phản đối.


Để tạo điểm nhấn cho phần trao giải, Kang Tae Oh bất ngờ yêu cầu Chi Pu trình bày một đoạn trong ca khúc mới bằng tiếng Hàn. Chi Pu vui vẻ đáp lại gợi ý từ nam diễn viên điển trai bằng vài câu trong phần điệp khúc của ca khúc Cho ta gần hơn (I'm in love) trên sân khấu.

Tuy nhiên trong khi nam nghệ sĩ vui vẻ chờ đợi phần thể hiện của nghệ sĩ Việt thì khán giả KPop phía dưới liên tục xua tay, thậm chí đan tay thành dấu x biểu thị sự phản đối. Đoạn clip hot girl Hà Thành thể hiện tại MAMA 2017 cũng lan truyền nhanh chóng và thu hút sự chú ý của truyền thông trong ngày cuối tuần.

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

 


Hương Tràm Văn Mai Hương Thu Minh Chi Pu

Tin tức mới nhất