Chỉ cần làm cách này, chàng sẽ không bao giờ đoái hoài đến một ai khác ngoài bạn

Không chỉ được thể hiện qua ngôn ngữ, tình yêu còn có thể bộc lộ một cách tinh tế và kín đáo nhưng vô cùng hiệu quả như thế này...

Trong tình yêu, nếu như các chàng luôn là người chủ động thì những cô nàng lại khá rụt rè trong việc bộc lộ tình cảm của mình. Tuy vậy, điều này không có nghĩa phái nữ thua kém các chàng trong vấn đề quan tâm và chăm sóc đối tác. Dưới đây là một vài phương pháp giúp phụ nữ thể hiện tình cảm mà không cần quá phô trương...

Yêu mọi lúc

Tình yêu không chỉ được thể hiện thông qua những chuyến đi chơi hay những món quà trong những dịp kỷ niệm, ngày lễ. Đôi khi, những cử chỉ rất nhỏ như một cái ôm thật chặt, một chiếc hôn nhẹ lại có khả năng gắn kết cả hai mạnh mẽ. Bạn có thể bộc lộ tình cảm của mình ở bất kì nơi nào, bất kỳ lúc nào. Đừng ngại ngần gửi gắm những cử chỉ yêu thương tới nửa kia. Chàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và ấm áp khi được đón nhận chúng từ người mình yêu.

Đặt mình vào hoàn cảnh của chàng

Tìm được tiếng nói chung và lấp đầy những khoảng trống khác biệt trong mối quan hệ là vấn đề khá nan giải. Một vài người đã tìm đến biện pháp đơn giản hơn là cố gắng thay đổi đối tác, buộc họ nghe theo những ý kiến và sở thích của mình. Tuy vậy, không anh chàng nào cảm thấy dễ chịu nếu đối tác suốt ngày cằn nhằn, phàn nàn về hành động hay lời nói của mình.

Để thể hiện tình yêu với chàng, bạn cần thay đổi cách suy nghĩ và thôi đánh giá về người ấy. Tôn trọng suy nghĩ của chàng, cố gắng thảo luận để tìm tiếng nói chung và xóa bỏ những bất đồng sẽ mang đến một mối quan hệ vững chắc và lâu dài.

Chỉ cần làm cách này, chàng sẽ không bao giờ đoái hoài đến một ai khác ngoài bạn-1

Quý trọng bản thân

Hãy yêu bản thân nếu muốn bày tỏ tình yêu đích thực với người ấy. Bạn chỉ có thể yêu người khác khi học được cách yêu bản thân. Khi đã biết trân trọng những gì mình có, bạn mới có thể chăm sóc và quan tâm tới người ấy đúng cách.

Nắm rõ sở thích của chàng

Hãy thể hiện cho chàng thấy bạn là một cô nàng tinh tế và sâu sắc. Bằng việc nắm rõ sở thích và thói quen của chàng, bạn dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung cũng như hiểu được chàng nhiều hơn. Không chỉ vậy, điều này còn làm chàng cảm thấy thân thiết và luôn bị hấp dẫn mạnh mẽ bởi bạn.

Đừng quên con đường nhanh nhất đến trái tim đàn ông

Hãy thường xuyên dành cho chàng bất ngờ với những món ăn được chuẩn bị thịnh soạn. Những bữa tối lãng mạn do chính bạn thiết kết dưới ánh nến lung linh có thể khiến bất cứ anh chàng sắt đá nào cũng bị đổ gục. Đừng quên một người phụ nữ đảm đang, dịu dàng và khéo léo luôn có sức quyến rũ mạnh mẽ tới nam giới. Do đó, nếu “tay nghề” còn non kém, đừng ngại ngần thực tập để nâng cao khả năng nấu nướng của mình ngay từ hôm nay.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-can-lam-cach-nay-chang-se-khong-bao-gio-doai-hoai-den-mot-ai-khac-ngoai-ban-n-129881.html

chinh phục chàng Tình yêu

Tin tức mới nhất