Chỉ cần làm những điều này, bạn có thể khiến chàng mê mẩn, yêu mãi không thôi

Chỉ cần làm theo những cách dưới đây, đảm bảo người đàn ông của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy mình là anh chàng may mắn nhất trên thế giới và mãi mãi yêu bạn.

1. Đừng quá giữ chặt chàng

Cho dù bạn mới hẹn hò vài ba tuần hoặc đã kết hôn, bạn không nên giữ chặt chàng. Bạn cần không gian riêng và anh ấy cũng vậy. Bạn hãy nhớ đừng bao giờ cảm thấy có lỗi vì để bạn ở nhà. Bạn hãy để anh ấy được tự do và gặp bạn bè. Bạn bè rất quan trọng với anh ấy và bạn không thể kéo họ xa khỏi chàng được.

2. Thỉnh thoảng hãy để chàng thắng bạn  

Không ai thích thua trận thường xuyên cả, vì vậy bạn có thể tưởng tượng chàng cảm thấy như thế nào mỗi khi anh ấy phải chịu thua khi cả hai tranh luận. Cho dù đó là việc gì, bạn hãy thỉnh thoảng để cho chàng chiến thắng bạn.

3. Nấu ăn cho chàng

Ai cũng biết con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày. Với đàn ông, phụ nữ biết nấu ăn mới thực sự gợi cảm và tự tin hơn những người không biết nấu ăn. Không có gì làm hài lòng chàng hơn là một bữa ăn thịnh soạn được chính tay bạn nấu.

Chỉ cần làm những điều này, bạn có thể khiến chàng mê mẩn, yêu mãi không thôi-1

4. Tạo niềm vui bất ngờ cho chàng

Đàn ông rất thích được đối phương tạo bất ngờ cho mình. Cho dù bạn tạo bất ngờ bằng cách mang cơm tới văn phòng anh ấy hay “yêu” tư thế mới hoặc tặng món quà nào đó cho chàng anh ấy sẽ vui lắm đấy.

5. Trả tiền

Không phải lúc nào đàn ông cũng là người trả tiền khi đi ăn hay mua sắm với bạn. Bạn là một người phụ nữ độc lập và bạn hoàn toàn có thể chia sẻ tài chính với anh ấy.

6. Làm những gì anh ấy yêu thích

Bạn hãy chủ động tham gia các hoạt động mà anh ấy thích. Cho dù đó là việc gì đi chăng nữa, bạn hãy nhiệt tình làm những điều anh ấy thích. Còn nếu bạn không thể làm thì đừng cố gắng làm. Bạn chỉ cần hỗ trợ anh ấy nhiều nhất có thể.

7. Hãy đối xử với mẹ của anh ấy như mẹ của bạn

Các chàng trai yêu mẹ của mình nhiều hơn bất cứ ai khác, kể cả bạn, và bạn phải chấp nhận điều đó. Nếu bạn muốn nắm chặt trái tim chàng và làm cho anh ấy hạnh phúc bạn hãy đối xử với mẹ của anh ấy như là mẹ của bạn. Khi anh ta thấy rằng, bạn thực sự quan tâm mẹ anh ấy, anh ấy sẽ yêu và trân trọng bạn.

8. Hãy độc lập

Đàn ông không thích phụ nữ cư xử như một đứa trẻ. Vì vậy, bạn hãy cư xử như một người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập. Bạn đừng lúc nào cũng “ném bom” chàng bằng các cuộc gọi điện thoại, tin nhắn và email. Anh ấy thích người phụ nữ của mình không phải lúc nào cũng dựa dẫm vào mình.

Theo Em đẹp


người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao