Chỉ cần nhìn bàn chân cũng đoán trúng phóc tính cách và con người

Ngoài vấn đề sức khoẻ, bàn chân còn thể hiện rất nhiều điều về tính cách, vận mệnh và tương lai của một người?



chan1-1484550632727

 

Bạn là người rất có ý chí, kiên cường, tinh thần tự lập cao. Bạn luôn tự phấn đấu trong mọi việc, ít khi nhờ tới sự giúp đỡ của người khác và cũng ít bị mọi thứ xung quanh tác động. Bạn là người khá nhân hậu và tốt bụng. Trong chuyện tình cảm, bạn thường có xu hướng thiên về sự lãng mạn, tuy có phần yếu đuối nhưng bạn ít khi thể hiện ra ngoài mà luôn tự mình chịu đựng nên trong mắt mọi người, bạn vẫn có vẻ như rất mạnh mẽ.

 

chan2-1484550632733

 

Những người có bàn chân kiểu này thường khá hiền lành, dễ chịu, thậm chí còn hơi rụt rè và hay ngượng ngùng. Tuy vậy, bạn vẫn có điểm mạnh là kiên trì, sức chịu đựng tốt, không dễ dàng bỏ cuộc. Bạn giống như kiểu “sóng ngầm”, cứ âm thầm phấn đấu cho tới khi đạt được thành công chứ không bao giờ thể hiện bản thân hay bất cứ điều gì cho người khác thấy.

 

chan3-1484550632738

 

Người có bàn chân kiểu Hi Lạp đa phần là những người có tố chất lãnh đạo. Bạn là người tương đối tài giỏi, có năng khiếu đặc biệt, thông minh, sáng tạo và có trí tưởng tượng phong phú. Tuy rằng hay suy nghĩ hơi… khác người nhưng chính điểm khác biệt này đã giúp bạn làm nên thành công mà người khác không có được.

Theo Trí thức trẻ


tướng bàn chân tính cách con người Nhân Tướng Học Xem vận mệnh bói toán

Tin tức mới nhất