Chỉ cần nhìn vào mái tóc, biết ngay tính cách và số phận 'chìm nổi' của người phụ nữ

Chỉ cần nhìn vào mái tóc của người phụ nữ, cũng có thể đoán được cá tính và cuộc đời của họ.



Theo nhân tướng học, mái tóc trên cơ thể có mối liên hệ mật thiết với vận mệnh cuộc sống. Dựa vào những kiểu tóc dưới đây, bạn có thể biết được tính cách và số mệnh của mình.

Người có mái tóc dày

Phụ nữ có mái tóc dày thường có tính cách ôn hòa, cư xử rất khéo léo, vì vậy họ được rất nhiều người yêu quý và kính trọng.

Trong công việc, họ là người rất chăm chỉ, siêng năng hoạt bát và ham học hỏi. Chính vì điều này mà dễ gặt hái được thành công và dễ thăng tiến. Họ có khiếu lãnh đạo, nói đi đôi với thực hành, nghiêm khắc nhưng cũng rất bao dung độ lượng.

Trong tình yêu, phụ nữ có mái tóc dài thường rất chung thủy, họ dành tình cảm chân thành cho một người. Nếu tình cảm phai nhạt họ luôn chủ động để hàn gắn lại, không hề ruồng rẫy để đi tìm một tình yêu mới. Phụ nữ có mái tóc dày thường chiếm được nhiều cảm tình của phụ huynh, nhờ sự thân thiện và biết “đối nhân xử thế”.

Người có tóc mỏng


Họ là những người sống hướng nội - Ảnh minh họa: Internet

Người có tóc mỏng thường “mỏng manh dễ vỡ”. Họ có tính cách khép kín, hướng nội và ít bộc lộ cảm xúc hay suy nghĩ của mình ra ngoài. Trong công việc hay học tập họ đều thiếu sự kiên trì và chăm chỉ, dễ thỏa mãn hài lòng với những gì mình đạt được.

Ưu điểm của người tóc mỏng là luôn suy nghĩ tích cực trong mọi việc, họ không phải mẫu người thích tranh chấp, hơn thua. Khả năng chịu đựng của họ rất cao, nhưng một khi đã vượt ngưỡng chịu đựng thì không ai có thể cản nổi.

Trong tình yêu, người tóc mỏng rất nhạy cảm, họ dễ bị tổn thương khi biết mình bị phản bội hay lừa dối. Khi bị bỏ rơi hay bị tổn thương, họ thường rất dễ kích động và cần rất nhiều thời gian để có thể trở về với cuộc sống bình thường.

Người có mái tóc cứng, thô

Người có mái tóc cứng rất giàu lòng vị tha và nhiệt tình giúp đỡ người khác. Trong công việc rất cầu toàn, tính tình thẳng thắn, không sợ mất lòng. Đôi khi, họ khá bảo thủ và thiếu sự linh hoạt, xử lý vấn đề không được sâu sắc.

Trong cuộc sống, họ là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, một khi đã làm việc gì thì nhiệt tình đến cùng. Khi gặp khó khăn, họ lại càng trở nên mạnh mẽ hơn, không sợ trắc trở. Họ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công và có được cuộc sống giàu sang sau này.

Người có mái tóc xoăn


Đối với bạn bè, họ luôn chân thành không ích kỷ tính toán - Ảnh minh họa: Internet.

Tùy vào mức độ xoăn khác nhau mà biểu hiện rõ tính cách và số phận của họ. Tóc càng xoăn càng bướng bỉnh, lì lợm. Họ dễ làm mất lòng người khác vì tính cố chấp, khó thỏa hiệp.

Người có tóc xoăn có tật hay tự cao tự đại, họ luôn nghĩ mình là trung tâm và xứng đáng được mọi người coi trọng. Trong cuộc sống, tình cách của họ rất thất thường, dễ thay đổi tùy vào cảm xúc. Họ thường quan trọng hóa mọi vấn đề, chuyện nhỏ xé ra to.

Ưu điểm của người tóc xoăn là sự nhiệt tình, khi chơi với bạn bè thường rất chân thành, không ích kỷ, tính toán.

Theo GĐVN

 


bói mái tóc Nhân Tướng Học tính cách

Tin tức mới nhất