Chỉ cần thuộc các cặp cung hoàng đạo này, chia tay kiểu gì cũng tái hợp như Selena Gomez và Justin Bieber!

Tình yêu luôn là một trong những loại cảm xúc kỳ lạ nhất của con người. Chắc chắn không ít lần chúng ta đã tự hỏi: “Tại sao 2 người lại yêu nhau?”

Thực ra, đơn giản là họ vốn dĩ sinh ra để dành cho nhau, cho dù có đi khắp thế gian, các chòm sao trên trời cũng sẽ kéo họ về lại gần. Vì quá yêu mà khó có thể xa nhau lâu.

Những ngày cuối tháng 10, đầu tháng 11 vừa qua, dư luận lại được phen xôn xao với sự tái hợp của cặp đôi Selena Gomez và Justin Bieber. Ngoài sự vui sướng của các fan “Jelena”, dường như giới những nhà chiêm tinh học cũng có dịp đắc ý với các công trình nghiên cứu, phân tích cung hoàng đạo của họ.

Và Selena - Justin chính là một hình mẫu tiêu biểu của cặp đôi Cự Giải - Song Ngư, dù có sóng gió chia ly, cuối cùng lại trở về bên nhau. Đã đến lúc, chúng ta cùng soi chiếu và đi tìm cho bản thân người bạn đời phù hợp nhất. Dưới đây là những cặp đôi hoàng đạo hoàn hảo, sinh ra để ở bên nhau: 

1. Nhân Mã và Bạch Dương 

Đây chính là cặp đôi “mọt xê dịch” chính hiệu, nếu hai người ở bên nhau, lập tức sẽ trở thành những chuyến phiêu lưu bất tận. Cả hai đều thích dành thời gian đi du lịch cùng nhau, hoặc đơn giản là kể cho nhau nghe về những câu chuyện trải nghiệm thú vị.

Khi Nhân Mã và Bạch Dương thành một cặp tình nhân, thường là trước đó họ đã là đôi bạn thân. Chính sự gắn bó lâu dài như vậy, hiểu đối phương, tôn trọng đối phương, họ đã tự trở thành những cá thể thân thiết. Nếu tách rời nhau, khó mà cưỡng sự nhung nhớ để không ôm chầm lấy nhau.

Chỉ cần thuộc các cặp cung hoàng đạo này, chia tay kiểu gì cũng tái hợp như Selena Gomez và Justin Bieber!-1

2. Song Tử và Bảo Bình 

Không chỉ cùng là cung hoàng đạo thuộc mệnh khí, hai người còn có sự đồng điệu trong tâm hồn sâu sắc. Vốn dĩ cả hai đã rất phù hợp để trở thành người bạn đời của người kia, nên chỉ cần một chút lắng nghe, một chút trung hòa, là họ có thể ở bên nhau đến cuối con đường.

Ở Song Tử và Bảo Bình đều toát ra vẻ đẹp tri thức thanh lịch, rất có sức hấp dẫn với mọi người xung quanh. Khi hai ở bên, Song Tử tháo vát luôn ủng hộ Bảo Bình sáng tạo, cùng duy trì cả hạnh phúc lứa đôi lẫn sự thành công.

3. Xử Nữ và Kim Ngưu

Đây là cặp đôi theo chủ nghĩa “sống thực tế”, thay vì lựa chọn im lặng hay che giấu cảm xúc cá nhân, họ thường ngồi lại nói chuyện thẳng thắn và cùng tìm ra giải pháp.

Chính vì vậy, Xử Nữ và Kim Ngưu rất ít khi cãi nhau vì hiểu lầm, nếu có xích mích, họ vẫn chọn ở bên nhau để giải quyết chứ không từ bỏ. Cứ như vậy, thẳng thắn nhưng không ồn ào, họ bình dị ở bên nhau, truyền cho nhau động lực và tình yêu lớn dần theo năm tháng. Chia tay là chuyện đâu dễ xảy ra với họ.

4. Thiên Bình và Bạch Dương

Quan sát trên vòng tròn 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình và Bạch Dương ở hai vị trí đối xứng nhau. Tưởng như sẽ đối nghịch nhưng cặp đôi “trái dấu” này lại càng có sức hút mãnh liệt như hai cực nam châm không thể tách rời.

Cả hai tạo lập cho nhau mối quan hệ cân bằng với sự lạc quan ở Thiên Bình cùng sự nhiệt tình ở Bạch Dương. Họ thích chia sẻ, bàn luận, lắng nghe nhau từ những chuyện nhỏ nhất trong cuộc sống, sự quấn quít nhẹ nhàng ấy khiến họ khó mà quên đi việc phải ở cạnh người kia.

5. Sư Tử và Nhân Mã

Đây là cặp đôi biết tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa, luôn luôn động viên nhau phải tiếp tục vươn lên những đỉnh cao và theo đuổi đam mê. Sự sâu sắc bắt nguồn từ sự hiểu nhau của cả hai, sẵn sàng ủng hộ nhau và khích lệ cho dù phải xa nhau. Những tình cảm sâu sắc đôi bên, thì đâu có dễ buông nhau ở lại?

Tuy nhiên, Sư Tử và Nhân Mã đều rất phóng khoáng, hào phóng và lạc quan. Sự kết hợp hoàn hảo của hai người trở thành động lực cho cuộc sống và công việc năng động của cả hai.

6. Cự Giải và Song Ngư

Cuối cùng, đây là cặp đôi với hình mẫu tiêu biểu: Selena Gomez và Justin Bieber. Đồng thời cặp đôi này cũng là hai cung giàu cảm xúc nhất trong các cung hoàng đạo. Khi hai người ở cạnh nhau sẽ dễ dàng chìm vào thế giới riêng với những cảm xúc yêu đương, hạnh phúc bởi họ biết mình đang được sống thật và bày tỏ. Dường như điều này lí giải cho việc cứ sau một khoảng thời gian gặp lại nhau, Justin và Selena dễ có cảm giác tình cảm, bởi họ vốn đã quá quen với chốn riêng của hai người.

Vì tâm trí Cự Giải thực tế hơn và Song Ngư thì bay bổng nên họ có thể hỗ trợ lẫn nhau trong cả tình yêu và cuộc sống. Cò bù trừ, có chia sẻ, có trân trọng và chờ đợi nhau.

Theo Trí thức trẻ


Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất