'Chị chị em em cũng là tiền' có vẻ đang ám vào Trang Trần khi bà chủ bún đậu tố bạn thân mua rẻ bán đắt

Trang Trần và người chị em thân thiết H.T liên tục đấu tố thay vì tung hô nhau như trước đây. Qua chia sẻ của người trong cuộc, nguyên nhân dẫn đến tan nát mối quan hệ là vì không tìm được sự đồng nhất trong thỏa thuận kinh tế.

Thời gian qua, thông tin Trang Trần và người chị thân thiết bỗng nhiên nghỉ chơi lan truyền râm ran. Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi người trong cuộc chọn cách ai làm việc nấy, ngó lơ không còn nhắc đến tên nhau trong các cuộc thương thảo.

Nhiều người cho rằng cả hai đã mất tình chị em vì không tìm được tiếng nói chung trong kinh doanh, đặc biệt là vấn đề tiền bạc khi liên kết làm ăn. Mặc lời bàn tán xung quanh, người trong cuộc vẫn chọn cách im lặng. Cựu mẫu họ Trần chỉ nhẹ nhàng tự nhủ "hết duyên nên ngừng".

Tuy nhiên, thời gian gần đây câu chuyện "cơm không lành canh không ngọt" của Trang Trần và người chị có tên H.T bỗng dưng nóng trở lại vì những tiết lộ từ người trong cuộc. Ồn ào bắt đầu từ những chia sẻ ẩn ý từ người chị từng thân thiết với bà chủ quán bún đậu mắm tôm.

"Có mợ chợ vẫn đông. Không có mợ, chợ không bỏ không ngày nào. Chia tay đòi quà phiên lỗi trầm trọng, người lao động là người luôn được voi đòi tiên và thông thường không bằng lòng thực tại, luôn mong ước xa vời. Người sử dụng lao động luôn phải bình thường. Tôi là 'con buôn' trưởng thành. Tôi buôn phấn bán son chứ tôi không bán không buôn chồng người", H.T viết.

Dù không nhắc tên Trang Trần nhưng bên dưới phần bình luận mọi người đều công khai bàn luận đến những khúc mắc của 2 người. Không né tránh, H.T trả lời tất cả những bình luận có nhắc đích danh cựu mẫu họ Trần.

Theo những chia sẻ từ H.T, cô và Trang Trần đã liên kết làm ăn. Theo đó, cựu mẫu họ Trần là người nổi tiếng nên sẽ đảm nhận vai trò quảng cáo sản phẩm, phần còn lại như đầu tư vốn, ship hàng... là của H.T.

Tuy nhiên trong quá trình kết hợp, cả hai lại không tìm được tiếng nói chung. "Là doanh nghiệp muốn kinh doanh là phải biết chi trả chi phí quảng cáo marketing. Tuy nhiên nếu cá nhân đó không còn hợp lý có quyền cắt hoặc chuyển sang cho đơn vị khác", H.T nói rõ.

Không lấp lửng xa xôi, H.T sau đó thẳng thắn chỉ mặt điểm tên Trang Trần. Trong một chia sẻ, người này vạch trần thói làm ăn "buôn gốc bán ngọn" của cựu mẫu. Lấy một sản phẩm làm ví dụ, H.T cho hay: "Giá vốn Trang đưa qua 360k bán ra 950k, bên tôi được 10% là 95k".

Tiết lộ về góc khuất phía sau mối quan hệ chị em "trên bến dưới thuyền" với Trang Trần của H.T đã gây tranh cãi lớn. Bên cạnh sự ủng hộ, H.T cũng vấp phải vô số những ý kiến trái chiều.

Khi có người gay gắt: "Đủ lông đủ cánh xong giờ đá chị Trang ra. Sao chị kêu livestream ruồi bu mà giờ đi làm chuyện ruồi bu thế kia", H.T đáp lại mỉa mai: "Giờ không tự livestream không lẽ đi thuê tiếp à, để cho người ta tưởng là phải có người ta mới được sao?".

Qua đây, H.T cũng bày tỏ rõ quan điểm: "Tôi luôn thẳng thắn mà không bao giờ 'đá xéo'. Chuyện của tôi và Trang đó là chuyện riêng nên mọi người đừng bàn tán. Chuyện làm ăn rất khó nói, người xưa có câu 'ở trong chăn mới biết chăn có giận' nên mọi người đừng nhìn từ một phía, không biết rõ thì đi cãi mướn.

Tôi không muốn lấy câu chuyện riêng này để nói chuyện với khách hàng vì nó không hay. Vì thế nếu bạn nào muốn biết rõ có thể gặp trực tiếp tôi hoặc Trang nhé. Tuy nhiên hình như tôi không có trách nhiệm phải giải thích những việc mình làm với xã hội".

Ngay sau phát súng khai nòng của đàn chị, Trang Trần đã đáp trả. Cũng như H.T, cựu mẫu họ Trần dùng lời lẽ ẩn ý thay vì nhắc trực diện tới người chị từng thân thiết.

Tự nhận mình là kẻ "livestream dạo kiếm tiền", cựu mẫu họ Trần cũng dùng giọng điệu khinh miệt mỉa mai "con buôn mà não không có chất xám" để ám chỉ người mình định nói tới. Dù không nhắc đích danh tên nhưng Trang Trần lại trả lời mọi thắc mắc về người chị cô từng yêu quý.

Khi một người đồng tình: "Con H. này thất đức thấy sợ, làm ăn không quân tử, nếu không có Trang Trần thì tôi không bao giờ được cái vinh hạnh biết đến bà ấy.

Ngay từ đầu theo dõi bên Trang Khàn, tôi có nghe chị ấy nói là không hợp tác chung làm ăn chị H nữa vì cháy hàng gì đó. Bên Trang không có động tĩnh gì gọi là châm chọc nhưng chính bà ấy là người lên bới móc trước. Bây giờ bị chửi nhiều quá nên mang nhục lại mất khách hàng, chắc cũng lợi dụng chuyện này để quảng cáo luôn. Tốt nhất tẩy chay bà H cho bõ ghét, người mua hàng mua vì sự tin tưởng và quý mến thôi".

Trang Trần hùa theo: "Chị muốn lặng mà nó muốn nổi... nổi nhiều".

Hiện tại, mỗi chia sẻ của bà chủ quán bún đậu mắm tôm đều trở thành toppic nóng để mọi người bàn ra tán vào vì những đấu tố xung quanh mối quan hệ rạn nứt mất tình chị em của cô với người chị. Bên cạnh sự đồng cảm, nhiều người lại chỉ trích: "Trang Trần đi làm thuê mà còn chảnh để mất hết tình cảm chị em chỉ vì tiền".

Trước những ý kiến trái chiều, Trang Trần mới đây đã lên sóng trực tiếp nói cho rõ. Khẳng định không phải là "con đi làm thuê", cựu mẫu họ Trần cho biết cô và H.T là hợp tác làm ăn chia phần trăm lợi nhuận theo tỷ lệ 4/6. Trang Trần bỏ công sức quảng cáo giới thiệu sản phẩm hưởng 40%, trong khi H.T bỏ vốn đầu tư hưởng 60% lợi nhuận.

Ngoài ra, mọi chi phí từ nhân công đến điện nước... đều được cả 2 thỏa thuận chia đều theo tỷ lệ.


Clip Trang Trần nổi đóa "dằn mặt" người chị từng thân thiết

Hợp tác êm đẹp cho tới nay đã được gần 3 năm, tuy nhiên thời gian gần đây cả hai đã xảy ra khúc mắc mà nguyên nhân bắt đầu từ tiền. Bỗng dưng phải chịu 20 triệu tiền chi phí mặt bằng, bà chủ quán bún đậu mắm tôm quyết định dừng hợp tác, rút lui trong êm đẹp.

Thế nhưng mọi chuyện đã không được như ý vì H.T liên tục lên mạng xã hội đá xéo cô. Bức xúc vì cách hành xử của đàn chị, Trang Trần đã livestream nói tất cả sự việc. Minh chứng cho những điều bản thân đưa ra, cựu mẫu đã tung bảng kê chi tiết thu chi hàng tháng của hai người.

Cuối cùng, Trang Trần nhắn nhủ đàn chị: "Sống sao để đức cho con chứ miệng ngọt ngào mà sai thì con cái nó gánh đấy. Nước sông không phạm nước giếng thì bớt tỏ ra thánh thiện, cưng chưa quen với thị phi nên tập học cách đối mặt nhé".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trang Trần

Tin tức mới nhất