Chỉ có ngồi ăn thôi mà Hari Won cũng gây được tranh cãi ghê gớm

Đoạn clip ghi lại cảnh Hari Won ngồi ăn ngon lành trong khi các người đẹp kế bên tạo dáng gây nên những tranh cãi trái chiều trong dư luận.

Mới đây, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Hari Won ngồi ăn uống trong một sự kiện. Bên cạnh lời khen về nhan sắc trẻ trung và vẻ ngoài chỉn chu sang trọng, bà xã Trấn Thành cũng gây tranh cãi khi ngồi vào bàn tiệc. 
 


Clip Hari Won ngồi ăn ngon lành trong khi người đẹp Việt mải tạo dáng.


Sự việc chẳng có gì đáng nói nếu như một tựa đề "Hari Won ham ăn, vục đầu vào ăn uống trong khi mọi người đang lắng nghe" lan truyền. Cụ thể, trong bữa tiệc Hari Won ngồi cùng Á hậu Lệ Hằng, Nguyễn Loan và nhiều mỹ nhân khác. Sau một hồi tạo dáng ở thảm đỏ,  bà xã Trấn Thành thưởng thức đồ ăn một cách ngon lành. 

Đoạn clip đăng tải gây nên tranh cãi trái chiều, một số antifan khẳng định Hari Won "phàm ăn tục uống", vục mặt vào bàn ăn mà không giao tiếp với những vị khách bên cạnh. Trong khi các người đẹp mải mê tạo dáng, giọng ca Anh cứ đi đi ngồi ăn không để ý đến xung quanh. Thậm chí nhiều bình luận cay nghiệt cho rằng nữ ca sĩ "ăn như chết đói" hoặc bị bỏ đói lâu ngày nên ăn không biết trời đất. 

"Nhìn hai Á hậu thích bao nhiêu quay sang Hari Won nản bấy nhiêu. Chẳng hiểu sao mà bả ngồi ăn cắm cúi thế trong khi người ta tạo dáng sang chảnh, nhìn mắc mệt" hay "Chắc Hari bị Trấn Thành không cho ăn nên mới ăn khủng khiếp không nhìn ai"... một số ý kiến lên tiếng.
 


Hari Won thoải mái ăn uống khi đi dự tiệc.
 

Thế nhưng, nhiều người cho rằng Hari Won khá thoải mái, không màu mè và làm đúng tính chất công việc. Sau những giờ làm việc căng thẳng, người đẹp 32 tuổi vẫn giữ gìn hình ảnh, ăn uống không phản cảm hay gây sự khó chịu cho người bên cạnh. 

"Mắc cười cho công chúng. Thử hỏi lên bàn ăn là để ngồi ăn chứ lên ngồi ở bàn ăn mà ngồi làm dáng, đúng là khùng", "Đến bàn ăn thì phải chén thôi. Tạo dáng thì lên sân khấu"... là một trong những bình luận bày tỏ quan điểm về việc Hari Won ăn uống. 

Đặc biệt, nhiều người khá gay gắt trước những bình luận ác ý bởi trên bàn ăn không nhất thiết phải tạo nét và Hari ăn uống cũng không sai trái. Việc so sánh hình ảnh giữa Á hậu Lệ Hằng và Nguyễn Loan với nữ ca sĩ đều có phần khập khiễng. Nguyên nhân được nhiều fans đưa ra bởi mỗi nghệ sĩ đều có cách sinh hoạt riêng và nó không đồng nghĩa với việc bà xã Trấn Thành phải học theo.
 


Nhiều ý kiến bênh vực và cho rằng, soi mói chuyện ăn uống của người khác là vô duyên.


"Cô ấy ăn uống không phản cảm, không trái thuần phong mỹ tục thì chẳng có gì phải lên án ở đây. Nếu như Hari vừa cầm bánh hay đồ ăn, vừa nhai và tạo dáng trên thảm đỏ thì khi ấy hãy lên án. Mỗi người có suy nghĩ riêng và đừng áp đặt Hari phải thế này phải thế kia", một Facebooker bức xúc. 

Được biết, không riêng gì Hari Won mà nhiều nghệ sĩ khác thường xuyên phải nhịn đói để tập trung công việc. Với lịch trình kín đặc từ quay hình, quảng cáo hay gameshow... nhiều nghệ sĩ phải ăn uống ngay ở hậu trường và đồ ăn vô cùng tạm bợ. Việc "ăn vội ngủ vội" để lấy lại sức khỏe của Hari Won và các nghệ sĩ khác cũng là chuyện thường tình. 

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang thu hút sự tranh luận của công chúng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất