Chỉ có thể là phim Ấn Độ: tay không tấc sắt vẫn 'cân cả thế giới'

Đối với các nhà làm phim Bollywood, anh hùng là những người không có sức mạnh siêu nhiên cũng chẳng sở hữu vũ khí thiện chiến, nhưng có thể một mình chống lại hàng ngàn kẻ thù.

Đối với khán giả Việt Nam, những cảnh quay slow-motion dài lê thê đã trở thành "đặc sản" của phim Ấn Độ. Minh chứng rõ nhất chính là bộ phim Cô dâu 8 tuổi kéo dài đến hơn 2000 tập từng khiến người xem không đủ kiên nhẫn theo dõi.

Thế nhưng đó vẫn chưa là gì so với những cảnh quay hành động phi lý đến khó tin trong các bộ phim điện ảnh. Nếu Hollywood mang đến cho người xem những cảnh quay đậm chất kỹ xảo thì Bollywood lại làm người ta phải hoang mang bởi những thước phim vượt quá sức tưởng tượng của con người.

Chỉ có thể là phim Ấn Độ: tay không tấc sắt vẫn cân cả thế giới-1

Bộ phim điện ảnh Kadamban vừa mới ra mắt giữa năm 2017 là một trong số đó. Tác phẩm này có nội dung xoay quanh cuộc đời của Kadamban - con trai thủ lĩnh Moopan. Anh được mô tả là người có sức mạnh, ý chí, sự nhanh nhẹn và được người dân trong bộ lạc tôn trọng. 

Bộ lạc của Kadamban sống thân thiện với thiên nhiên bởi và coi ngôi rừng nơi mình sinh sống như một phần máu thịt. Tuy nhiên những kẻ lãnh đạo các công ty thu mua khoáng sản lại không nghĩ như vậy. Trước sự xâm lấn của kẻ thù, Kadamban đã cùng mọi người và muông thú chiến đấu để bảo vệ mảnh đất nơi mình sinh sống.

Chỉ có thể là phim Ấn Độ: tay không tấc sắt vẫn cân cả thế giới-2

Cảnh quay hành động ở cuối phim đã cho thấy sức mạnh và sự thiện chiến của Kadamban trước kẻ thù. Tuy nhiên nó lại làm nhiều người thắc mắc, liệu Kadamban có họ hàng gì với siêu nhân không khi chỉ có một mình mà vẫn có thể vượt qua mọi tên bay, đạn bắn.

Nhiều khán giả đã chỉ ra rằng, phía đối phương ước chừng có 30 người cầm súng AK 47, cơ số đạn là 1 băng 30 viên, tầm bắn hiệu quả là 100m đến 200 mét . Với cự ly như vậy thì con chuột chạy qua cũng còn chết huống hồ là con người. Ấy vậy mà dù đạn có được bắn ra nhiều đến mấy cũng không thể giết chết được nhân vật chính. 


 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phim hay nhất Phim Ấn Độ

Tin tức mới nhất