Chỉ còn 2 ngày nữa là hết tháng 8 âm, các con giáp sau cẩn trọng xui xẻo

Người tuổi Mùi thông minh, sắc sảo, nhưng không vì thế mà bạn không bị tiểu nhân hãm hại, người khác ghen tị.

3 con giáp sau cần cẩn trọng những ngày cuối tháng 8 âm, may mắn sẽ không mỉm cười với bạn đâu.

TUỔI MÙI

Người tuổi Mùi thông minh, sắc sảo, nhưng không vì thế mà bạn không bị tiểu nhân hãm hại, người khác ghen tị. Trong tháng 8 âm lịch này, chỉ còn vài ngày nữa, nhưng bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh, xử lý quyết đoán trong mọi hoàn cảnh và các mối quan hệ. Đừng để người khác lợi dụng sơ hở của bản thân.

Chỉ còn 2 ngày nữa là hết tháng 8 âm, các con giáp sau cẩn trọng xui xẻo-1

Tử vi Tuổi Mùi những ngày cuối tháng này gặp không may, có thể về sức khỏe hoặc tiền bạc. Nên, nhớ là đừng đầu tư khoản tiền gì lớn nếu chưa qua tháng 8 âm. Cố gắng hạn chế mọi mối quan hệ mới, để không bị kẻ gian lợi dụng, người xấu "dìm hàng".

Sức khỏe cũng nên cẩn trọng vì có thể sẽ ốm một trận phải nghỉ vài ngày đó. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có cơ hội thăng tiến, được đồng nghiệp và bạn bè, sếp quý mến. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc, những kẻ khác sẽ vô cùng ghen tị với thành tích của bạn. Bạn là người ham học, chịu khó tìm hiểu nên luôn đạt thành tích cao, gặt hái được nhiều điều tốt đẹp.

Chỉ còn 2 ngày nữa là hết tháng 8 âm, các con giáp sau cẩn trọng xui xẻo-2

Vài ngày tới cuối tháng 8 âm, bạn không nên đi chơi xa, có thì nên hoãn, vì có thể gặp sự cố xe cộ, đi đường. Nhớ là, đừng mạo hiểm với bản thân.

Tiền bạc có thể cho vay nhưng trong tháng này thì không nhé. Cố đợi qua tháng 8, đến tháng 9 âm, có thể sẽ là tháng may mắn hơn đối với bạn rồi!

TUỔI MÃO

Đây không phải là tháng tốt đối với tuổi Mão và những ngày cuối này càng phải cẩn thận. Nếu bạn cứ cố chấp, không chịu nghe lời tư vấn từ người khác thì chỉ rước họa vào thân. 

Chỉ còn 2 ngày nữa là hết tháng 8 âm, các con giáp sau cẩn trọng xui xẻo-3

Công việc phải cẩn trọng, nhất là đối với những người làm các con số và các bản hợp đồng, phải soi xét kĩ càng để tránh bị người khác lừa, lợi dụng. 

Những người đang có những công việc liên quan tới tiền tài nhiều thì phải cố gắng tiết kiệm, không nên đầu tư mạo hiểm. Những trò chơi may rủi cũng không dành cho bạn nhé. 

Và nhớ là, không nên đi thăm bà đẻ ngày hôm nay và 2 ngày cuối tháng. Đây không phải là thời điểm tốt để làm việc đó nếu không muốn bị đen đủi.

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-can-than-xui-xeo-cuoi-thang-8-am-n-136177.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao