Chỉ còn một chân, người mẫu 20 tuổi này vẫn khiến người đối diện ngừng than vãn ngay lập tức

Khi Paola 20 tuổi, cô đã bị mất một chân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Nhưng cô không sống trong tuyệt vọng, mà ngược lại cô đang trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ.



Paole hiện là đang là một model ảnh (22 tuổi) hiện cô đang trở thành hiện tượng, là tấm gương cho tất cả các bạn trẻ vượt lên mọi khó khăn của bản thân mà bước tiếp trên cuộc đời.

Cô chia sẻ “Tôi muốn làm một người truyền động lực cho mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ không may bị khuyết tật trên cơ thể, hãy luôn tự tin vào bản thân mình như tôi đã và đang làm như hiện nay”.

Cô sở hữu một thân hình chuẩn với eo thon, khuôn mặt xinh tươi rạng ngời mọi lúc mọi nơi và đặt biệt cô chỉ có…1 chân.

Vụ tai nạn cướp đi đôi chân của Paola diễn ra đúng lúc cô vừa tròn 20 tuổi. Một người phụ nữ là chủ của 1 hộp đêm tại Rio de Janeiro đã lái xe trong tình trạng xay xỉn và không làm chủ được tốc độ đã đâm vào Paola khiến 1 chân của cô bị nghiền nát dưới bánh xe. 

Nhưng vốn dĩ là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, cô quyết tâm chống lại sự khắc nghiệt của cuộc đời, sau khi viết thương lành hẳn, cô bắt đầu thực hiện tập đi trên đôi nạng của mình. Vẫn thực hiện các bài tập gym cho nữ bình thường. Với quyết tâm trở thành người mẫu, không chịu khuất phục cuộc sống, để mang lại nguồn cảm hứng cho người khác, và cô bắt đầu hành trình chinh phục tất cả sàn diễn trên đất nước Brazil.

Luôn tự tin trong mọi tấm hình và không che giấu sự khiếm khuyết của mình. Cô không ngại việc chụp ảnh với chiếc chân khuyết tật của mình mà còn coi nó như là 1 niềm tự hào của bản thân, nó trở thành 1 biểu tượng của cô gái trẻ mạnh mẽ. Một cô gái không biết trốn tránh trong sự xấu hổ vì sự khiếm khuyết.

Phong

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-con-mot-chan-nguoi-mau-20-tuoi-nay-van-khien-nguoi-doi-dien-ngung-than-van-ngay-lap-tuc-n-110270.html

Gym

Tin tức mới nhất