Chỉ còn vài ngày nữa hết tháng 2, nhưng 3 con giáp này vẫn phải cẩn thận 'tai ương' ập đến

Không nên chủ quan dù chỉ còn vài ngày nữa là hết tháng 2 dương nhé bạn. Vì có thể, vận xui sẽ ập đến bất ngờ nên đề phòng là cách tốt nhất.

TUỔI MÃO

Tháng 2, tuổi Mão do có hung tinh chiếu rọi nên phải đề phòng trong mọi việc. Làm việc gì cũng phải tính toán kĩ lượng, cũng nên hỏi ý kiến của người thân và những người đồng nghiệp có kinh nghiệm đi trước, trước khi đưa ra quyết định. Đặc biệt, đừng bao giờ đầu tư tiền bạc lớn vào việc gì đó trong tháng này, có thể sẽ mất trắng đó.

Chỉ còn vài ngày nữa hết tháng 2, nhưng 3 con giáp này vẫn phải cẩn thận tai ương ập đến-1

Về chuyện quan hệ bạn bè, nên giữ hòa khí, các mối quan hệ dung hòa một cách tốt nhất. Cũng không nên cố chấp, bảo thủ, việc ai người ấy làm. Nênnhớ, cho vay tiền là điều cấm kị trong tháng 2 dương này nhé. Có ai hỏi thì tế nhị mà từ chối, nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài đó.

Trong mấy ngày cuối tháng này, những ai đang có người yêu sẽ xảy ra những mâu thuẫn nhỏ hóa lớn, không nên vì thế mà tính chuyện chia tay. Tình cảm là chuyện khó nói, và mâu thuẫn trong tình yêu là điều không ai tránh được. Nếu bạn cảm nhận được trái tim mình thực sự có người ấy thì điều duy nhất bạn nên làm là làm hòa, xuống nước. 

Tính cách thẳng thắn của bạn khiến bạn bị thiệt thòi trong công việc và cả chuyện tình cảm. Nên từ bây giờ, phải học cách nói năng nhẹ nhàng, điềm đạm, học cách 'nói giảm nói tránh' để đối phương không vì bạn mà phiền lòng.

Chỉ còn vài ngày nữa hết tháng 2, nhưng 3 con giáp này vẫn phải cẩn thận tai ương ập đến-2

Thông báo với Tuổi Mão, bạn có thể đặt cây phong thủy là chậu trúc phú quý để mang lại tài lộc trong công việc cũng như tình yêu, cuộc sống của bạn trong năm 2018. Nên nhớ đặt trên tủ lạnh nhé, mọi sự sẽ như ý bạn và vận xui cũng theo đó mà bay biến.

TUỔI TỴ

Người tuổi Tỵ trong tháng 2 này cũng không phải là người may mắn nhất là những ngày cuối tháng, thậm chí còn dính thị phi, xui xẻo. 

Vận tài chính có điềm báo không tốt, từ nguồn thu chính tới nguồn thu phụ đều bất lợi nên dù cho việc đơn giản nhất là mua sắm bạn cũng phải cân nhắc thật kỹ.

Nhắc nhở tuổi Tỵ, tháng này không nên đầu tư làm ăn nhé. Cứ có việc gì dùng đến nhiều tiền thì phải rút lui ngay tức khắc, nếu không, bạn sẽ bị mất hết tiền đó. Cẩn thận vẫn là hơn nhé tuổi Tỵ. 

Chỉ còn vài ngày nữa hết tháng 2, nhưng 3 con giáp này vẫn phải cẩn thận tai ương ập đến-3

Các mối quan hệ với đồng nghiệp không có nhiều điều đáng bàn, nhưng ngay trong gia đình, bạn cũng có thể sẽ có mâu thuẫn. Đừng bao giờ để mọi việc rơi vào ngõ cụt nếu như tình cảm không thể giải quyết triệt để. Tính tình nóng nảy làm cho bạn bị thiệt thòi nhiều đó. Cuối tháng này, tránh đi chơi xa, có thể sẽ gặp vận hạn đi xe cộ nhé. 

TUỔI THÌN

Dù không phải là quá không may mắn nhưng tháng 2 này cũng là một tháng không mấy tốt đẹp đối với tuổi Thìn. Bạn bận rộn với kế hoạch làm ăn riêng nhưng lại chẳng thu lại lộc lá gì thậm chí là lỗ vốn. Cố gắng có một kế hoạch mới mẻ hơn trong năm mới nhé tuổi Thìn. Đừng vì người khác nói ra

nói vào, đồn đoán mà mất lòng tin vào người ấy. Đó là một người vô cùng yêu thương và quan tâm bạn. Có kẻ thứ ba muốn chia rẽ tình cảm của hai người nên nhắc nhở bạn phải cảnh giác với những đối tượng này.

Đi ra ngoài, tuổi Thìn nên giữ ấm cơ thể, đừng vì thời tiết hảnh lên mà chủ quan. Cổ họng bị đau, đừng ngại đầu năm mà hãy đi khám bệnh đi. Bệnh gì để lâu cũng sẽ không tốt.

Những ngày cuối tháng 2 dương này, bạn phải thực sự dĩ hòa vi quý, nhún nhường trong các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, ngay cả người yêu cũng vậy. Nổi nóng thì làm bạn không thể nào cứu vãn được vì bạn đã từng khiến đối phương tổn thương rất nhiều. Cố gắng thay đổi cách nói năng của mình nhé. 

Đầu năm hay đi lễ chùa, nhớ ăn mặc kín đáo và không nên mang nhiều tiền và đeo vàng bạc đâu nhé tuổi Thìn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-con-vai-ngay-nua-het-thang-2-nhung-3-con-giap-nay-van-phai-can-than-tai-uong-ap-den-n-147013.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất