'Chị đại văn phòng' mở đại tiệc sushi, làm băng chuyền mời cả phòng ăn cùng

'Chị đại văn phòng' chế biến ra những miếng shusi đầy màu sắc và mở đại tiệc đãi tất cả đồng nghiệp trong văn phòng.



Chị đại văn phòng không còn cái tên quá xa lạ với cộng đồng mạng. Đến hẹn lại lên, những clip chế biến món ăn độc, dị, lạ khiến người xem không thể rời mắt lại được đăng tải
 

.
 

Trong lần thể hiện này, thay vì những món ăn cầu kỳ, Tiểu Dã thể hiện món ăn cực kỳ đơn giản, dễ ăn đó là Sushi. Nguyên liệu chuẩn bị cho bữa đại tiệc chỉ gồm có cơm trắng, dưa chuột, cà rốt.

Thật không hổ danh là thánh nữ công sở, chỉ trong vài giây biến hình, những nguyên liệu đơn giản đã thành những con thú, bông hoa, những đồ vật khác vô cùng bắt mắt.
 


Công đoạn chế biến dễ dàng và nhanh chóng
 


Chỉ sau vài giây, cô nàng đã biến cơm trắng, carot, dưa chuột thành những miếng sushi đầy màu sắc
 


 

Sushi đã được thực hiện xong, tới màn thưởng thức thành quả cùng đồng nghiệp. Văn phòng quá đông, việc đem tới từng người những miếng sushi là điều khó khăn, Tiểu Dã nảy sinh ra ý tưởng, biến đoàn tàu mô hình thành băng chuyền khắp văn phòng để mang thức ăn tới từng người.

Quả thật ý tưởng của cô nàng thật bá đạo, có những đồng nghiệp của "Thánh nữ công sở" cảm động rơi nước mắt khi được thưởng thức món Sushi do Tiểu Dã thể hiện.
 


Màn thưởng thức sushi của Tiểu Dã
 


"Chị đại văn phòng" đang biến đoàn tàu mô hình thành băng truyền sushi
 


Các đồng nghiệp của Tiểu Dã chỉ việc ngồi tại chỗ làm việc và thưởng thức sushi 


Màn đại tiệc sushi ở văn phòng
 

Sức hút về seri những món ăn bá đạo của chị đại văn phòng chưa hề hạ nhiệt, chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip của cô thu hút hàng triệu lượt xem, hang chục ngàn lượt chia sẻ và bình luận.
 

Luyên 
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-dai-van-phong-mo-dai-tiec-sushi-lam-bang-chuyen-moi-ca-phong-an-cung-n-119268.html

Thánh ăn công sở chị đại văn phòng

Tin tức mới nhất