'Thánh ăn công sở' tái xuất luộc trứng bằng vôi sống

'Chôm' vôi sống từ công trường về luộc trứng, 'thánh ăn công sở' lại khiến nhiều cư dân mạng phải “quỳ lạy” với khả năng làm đầu bếp tài tình của chị.



Seri trổ tài nấu ăn độc, dị, lạ của 'chị Đại văn phòng' Trung Quốc xuất hiện thời gian gần đây, khiến nhiều người 'cạn lời'. Và trong clip mới đây, 'chị Đại' lại khiến người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
 

Clip luộc trứng bằng vôi sống khiến nhiều người 'cạn lời'
 

Vôi sống là vật liệu không thể thiếu trong xây dựng, nhưng ít ai có thể ngờ được 'chị Đại' lại sử dụng chúng thành nguyên liệu để luộc trứng phục vụ cho bữa sáng. Số vôi được cô gái “chôm” tại công trường đang thi công bên cạnh, còn nguyên liệu là số trứng của một chú gà đang ấp trong văn phòng.
 

Màn "trôm" vôi về luộc trứng của chị Đại quả là bá đạo

Ngay trong văn phòng công ty cũng có trứng gà để phục vụ bữa sáng cho cô gái

chị Đại luộc trứng bằng cách cho trứng vào vôi sống, sau đó đổ nước vào hỗn hợp này làm chín trứng 
 

Chỉ trong nháy mắt, màn luộc trứng của cô gái đã hoàn thành khi cô gái cho trứng và vôi sống sau đó đổ nước vào hỗn hợp đó, trứng chín nhờ phần nhiệt của vôi sống tỏa ra. “Chị Đại” còn thể hiện mình là một siêu đầu bếp với màn bóc trứng “nhanh không ai bằng”.

Cách bóc trứng cũng thể hiện chị Đại hẳn là một "siêu đầu bếp"

Món trứng luộc dường như quá đơn giản, cô gái đã phù phép món trứng này thành món trứng mà không ai có thể ngờ tới. Sử dung tất chân của đồng nghiệp để bọc trứng và những bông hoa để trang trí cho món trứng trước khi cho vào hỗn hợp gia vị có thuốc Bắc. Chỉ sau vài phút 'chị Đại' đã 'phù phép' thành món trứng ngâm thuốc Bắc đậm đà, hấp dẫn.

Tất chân của đồng nghiệp cũng được cô gái sử dụng vào món trứng luộc này

Bữa sáng thực sự thịnh soạn khi chị Đại chế biến thêm nhiều khác từ trứng

Cũng vẫn là vôi sống và số trứng gà còn lại, 'chị Đại' sáng tạo ra những món ăn khác nhau làm phong phú thực đơn cho bữa sáng của mình như trứng hấp sữa, trứng hấp thuốc Bắc hay trứng hấp thập cẩm… Kết thúc màn nấu nướng, 'chị Đại' đã có bữa sáng vô cùng thịnh soạn.

Đây là cách thưởng thức bữa sáng theo cách riêng của cô gái văn phòng

Không chỉ thưởng thức bữa sáng ngon lành, số vôi đã tôi được 'chị Đại văn phòng'  nhào nặn thành những quân cờ mạt trượt giúp đồng nghiệp giải trí sau những giờ làm việc.

Vôi đã tôi được nhào nặn thành những quân cờ mạt trượt

Ván mạt trượt được của chị Đại cùng đồng nghiệp

 

Luyên
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Chị Đại chị đại văn phòng

Tin tức mới nhất