'Chị đại văn phòng' trổ tài làm bánh sinh nhật bằng bóng đèn

Đến bóng đèn và hộc tủ có thể chế thành bếp nướng, 'chị đại văn phòng' đúng là có một không hai.



Hẳn ai cũng biết trình độ nấu ăn của chị đại văn phòng "bá đạo" như thế nào rồi. Từ việc tự nhào bột làm mì ăn liền đến làm bánh bằng cây máy tính. Chưa biết khả năng nấu nướng của "chị đại" ngon hay dở nhưng sự sáng tạo của cô nàng chắc chắn khiến nhiều người nể phục.

Mới đây, "chị đại" tiếp tục cho ra lò video dạy nướng bánh bằng hộc tủ và bóng đèn. Những vật dụng vô cùng quen thuộc đã biến thành một lò nướng bánh cấp tốc. Trước khi xem video này không ai có thể tưởng tượng bóng đèn có thể làm ra một chiếc bánh gato.

 


Video chị đại văn phòng làm bánh sinh nhật.

 

Mở đầu video là hình ảnh "chị đại" nhận được một hộp quà sinh nhật vô cùng lớn. Tuy nhiên bên trong chỉ có một chiếc bánh gato bé xíu như lòng bàn tay. Chính chiếc bánh này khiến "chị đại văn phòng" quyết định làm một chiếc bánh khác chúc mừng sinh nhật mình. Làm bánh đương nhiên không thể thiếu lò nướng và từ đây chiếc lò nướng làm từ hộc tủ, bóng đèn cùng giấy bạc ra đời.

"Chị đại" khiến khán giả bất ngờ không kém khi cắt chai nhựa và biến thành máy đánh trứng. Dù chai nhựa thôi nhưng chất lượng không hề thua kém máy đánh trứng xịn đâu nhé.

 


Chiếc lò nướng được làm từ hộc tủ, bóng đèn và giấy bạc.

Sau công đoạn nướng bánh, "chị đại" tiếp tục "khoe" khả năng nấu ăn đỉnh cao của mình với việc làm kem tươi, bánh quy trang trí và cắt tỉa dâu tây thành hình bông hoa. Xem đến đây, cư dân mạng chỉ biết gật gù, quả nhiên không có gì là chị đại của chúng ta không thể làm.
 


Chiếc bánh được trang trí vô cùng dễ thương


Làm xong bánh thì không quên thắp nến và chúc mừng sinh nhật bản thân nhé.

 

Cuối video, "chị đại" đã cắt chiếc bánh để chia cho các đồng nghiệp.
 


Giang
Theo Vietnamnet


thánh nấu ăn cô gái văn phòng chị đại văn phòng quizz

Tin tức mới nhất