Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép

Chị dâu khuyên Hồ Ngọc Hà 'bình tĩnh sống' giữa bão scandal bị Minh Hằng tố chèn ép

"Bình tĩnh sống, bình tĩnh đi lên và bĩnh tĩnh khẳng định, ai đúng ai sai hồi sau sẽ rõ.... cô gái đặc biệt", vợ của anh trai Hồ Ngọc Hà lên tiếng.

Những ngày qua, cái tên Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm sau khi bị nữ ca sĩ Minh Hằng tố chèn ép cô phải rời ghế nóng The Face.

Trong "chảo lửa" thị phi, chị dâu giọng ca Tội lỗi đã lên tiếng bảo vệ em chồng. Theo đó, vợ của anh trai Hà Hồ đã động viên "cô gái đặc biệt" hãy bình tĩnh đối mặt với sóng gió để sống và đi lên, việc đúng sai ra sao hồi sau sẽ rõ.

"Bình tĩnh sống, bình tĩnh đi lên và bĩnh tĩnh khẳng định, ai đúng ai sai hồi sau sẽ rõ.... special girl - cô gái đặc biệt", chị dâu nhắn nhủ Hồ Ngọc Hà.

Chị dâu động viên Hồ Ngọc Hà giữa bão scandal bị tố chèn ép Minh Hằng -01
Lời nhắn nhủ động viên em chồng của chị dâu Hồ Ngọc Hà

Tình cảm thân thiết giữa em chồng và chị dâu Hồ Ngọc Hà trong giai đoạn thị phi bủa vây đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Bên cạnh lời động viên, người chị "khác máu" của giọng ca Xin hãy thứ tha cũng đồng tình và nói lời cảm ơn với ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà không làm sai điều gì trong ồn ào lần này: "Trong môi trường nào cũng có sự cạnh tranh và đó là điều bình thường. Em thấy chị Hà không làm sai điều gì cả. Không phải cứ ai khóc lóc tỏ ra yếu đuối đã là đáng thương. Tin ở chị Hà".

Chị dâu động viên Hồ Ngọc Hà giữa bão scandal bị tố chèn ép Minh Hằng - 02
Chị dâu động viên Hồ Ngọc Hà giữa bão scandal bị tố chèn ép Minh Hằng - 03
Chị dâu đồng tình và nói lời cảm ơn với ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà không làm sai điều gì 

Lui lại thời gian trong quá khứ, đây không phải lần đầu chị dâu Hồ Ngọc Hà công khai tình cảm dành cho em chồng trên mạng xã hội. Cách đây 2 năm, cô cũng dùng nhiều lời giản dị, gần gũi để khích lệ em gái chồng khi nữ hoàng giải trí bận rộn với Live Concert kỷ niệm 10 năm ca hát.

"Ở cùng nhà với cô ấy mà cả tuần không gặp mặt, bữa cơm cũng vắng bóng nàng. Sáng mình đi làm thì cô ấy đã đi quay rồi, tối mình đi ngủ thì cô ấy đi tập đi thu âm chưa về... Không mong gì hơn cô ấy có sức khoẻ cho live concert thành công để thoả nỗi mong chờ của mình của mọi người, và cả bao sự cố gắng nỗ lực tập luyện quên ăn quên ngủ của cô ấy".

Chị dâu động viên Hồ Ngọc Hà giữa bão scandal bị tố chèn ép Minh Hằng - 04
Hồ Ngọc Hà vui vẻ hạnh phúc bên bố mẹ và vợ chồng anh trai

Bên cạnh những chia sẻ động viên, chị dâu Hồ Ngọc Hà cũng thích thú trước lời nhận xét có nét giống em chồng. "Nhìn một hồi thấy hai chị em có nét giống nhau", hồi đáp người này, chị dâu Hà Hồ viết: "Cũng mong giống được một xíu là vui rồi".

Chị dâu động viên Hồ Ngọc Hà giữa bão scandal bị tố chèn ép Minh Hằng - 05
Chi dâu Hồ Ngọc Hà thích thú khi được nhận xét giống em chồng

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, trên cô có thêm một anh trai. Anh trai nữ ca sĩ họ Hồ kết hôn cách đây 7 năm. Chị dâu cùng tuổi với Hà Hồ. Hiện tại, cả gia đình đang sống cùng nhau trong căn nhà khang trang và rộng rãi ở TP HCM.Vào 19/4 vừa qua, diễn viên - ca sĩ Minh Hằng gây xôn xao làng showbiz Việt khi khóc nức nở trên sóng trực tiếp với lời tuyên bố ngầm ám chỉ bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, đến nỗi cô phải rời vị trí ghế nóng chương trình The Face năm nay.
 


Hồ Ngọc Hà: 'Tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay như người ta nói'

 

Chọn cách né tránh đối diện công khai với truyền thông, 3 ngày sau scandal, Hồ Ngọc Hà đã có chia sẻ ngắn gọn trong đêm nhạc cô tổ chức ở một phòng trà.

“Ngoài kia, rất nhiều người nói tôi làm cái này cái kia. Thế nhưng tôi tin, những ai yêu mến tôi sẽ hiểu. Tôi không thể nào cứ trình bày mãi được… Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý tôi. Bởi bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói”, Hà Hồ cho biết.

Hạ Trắng
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-dau-khuyen-ho-ngoc-ha-binh-tinh-song-giua-bao-scandal-bi-minh-hang-to-chen-ep-n-117749.html

Minh Hằng The Face Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép