'Chị đẹp' Thư Kỳ sexy hết nấc, mặc tin đồn hôn nhân rạn nứt vì quá khứ phim cấp 3

Than thở nhiều lần về hôn nhân không như mơ, Thư Kỳ vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ xứng danh "chị đẹp".

Tối qua 30/6, Thư Kỳ xuất hiện lộng lẫy và thu hút vạn ánh nhìn tại sự kiện của một thương hiệu thời trang tại Trung Quốc. Trái với dự đoán nhiều người "chị đẹp" sẽ ủ dột và tiều tụy vì tin đồn hôn nhân rạn nứt, Thư Kỳ khiến mọi người bấn loạn bởi nhan sắc rạng rỡ hơn bao giờ.

Minh tinh Đài Loan diện đầm ren quý phái trong bộ sưu tập thu đông của Elie Saab 2017 vô cùng gợi cảm. Kết hợp với đôi giày của thương hiệu Christian Louboutin, "chị đẹp" nhận tới tấp lời khen từ quan khách tại sự kiện về sự trang nhã, thanh lịch, kín đáo mà vẫn vô cùng gợi cảm.

Cách đây ít ngày, Thư Kỳ khiến người hâm mộ hoang mang khi thể hiện dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân với lời lẽ ẩn ý. Cô viết: “Đừng trút giận vào người khác như thế chứ. Ngay cả khi chúng ta là một gia đình thì không ai đáng để bạn trút giận lên đầu cả”.

Một ngày sau đó, cô tiếp tục đăng tải ảnh chụp màn hình một cuộc trò chuyện trực tuyến, với dòng chữ: "Mọi người đều có lỗi lầm riêng của mình. Nếu một người chỉ liên tục xoáy sâu vào những lỗi lầm của người khác mà bỏ qua phẩm giá của họ thì thật khó có thể ở bên nhau”.

Ngoài ra, tấm ảnh còn có dòng chú thích: “Đã đến lúc phải làm gì đó rồi. Nếu cảm thấy không hài lòng với nhau thì nên chia ly bởi vì bạn đã không coi trọng phẩm giá của người khác. Cuộc sống này thật ngắn ngủi và nhất định phải sống sao cho hạnh phúc”.  

Sau đó vài giờ, Thư Kỳ lại công khai một tấm ảnh nhìn xa xăm: “Bạn đã đọc được một bài luận, một cuốn sách, một câu nói của tôi. Nhưng nó không đủ để phản ánh toàn bộ cuộc sống của tôi. Đúng không nào? Đừng hành động điên cuồng như vậy. Cảm ơn bạn”. Người hâm mộ đồn đoán, nữ diễn viên có thể đang gặp trục trặc hôn nhân.
 


Một cảnh nóng của Thư Kỳ từng tham gia diễn xuất.

Trong quá khứ, Thư Kỳ từng tham gia đóng phim cấp 3. Cho đến bây giờ, quãng thời gian đó vẫn là vết nhơ trong sự nghiệp điện ảnh của diễn viên.

Dù hiện tại, Thư Kỳ được đánh giá là ngôi sao hạng A với tài năng được giới chuyên môn công nhận nhưng vì quá khứ sai lầm này, "chị đẹp" đã phải đau khổ suốt nhiều năm khi các mối quan hệ yêu đương luôn bị gia đình bạn trai cấm cản. 

Cách đây một năm, tin Thư Kỳ lên xe hoa với bạn trai Phùng Đức Luân đã khiến người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc vì mừng cho cô. Tuy nhiên, có vẻ quá khứ đóng phim nóng của Thư Kỳ chưa bao giờ nguội, và vì thế hôn nhân của cô cũng khó có thể bình yên.

Q.Q.
Ảnh: Sina, Bazaar
Theo Vietnamnet


thư kỳ

Tin tức mới nhất