'Chị đẹp' Thư Kỳ úp mở chuyện hôn nhân đang gặp trục trặc

Những bài đăng trên tài khoản Weibo của Thư Kỳ đã hé lộ phần nào về cuộc sống hôn nhân của cô sau ánh đèn sân khấu.



Cặp đôi nổi tiếng Thư Kỳ - Phùng Đức Luân bất ngờ thông báo đám cưới vào năm ngoái và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Tuy nhiên gần đây, Thư Kỳ có vẻ đang gặp rắc rối trong “thiên đường hạnh phúc” của mình.

Trong những tuần gần đây, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải dòng trạng thái tâm trạng dài trên Weibo, bày tỏ sự không hài lòng với một ai đó gần gũi với mình.
 


 

Đầu tuần này, Thư Kỳ đã đăng dòng trạng thái như sau: “Đừng trút giận vào người khác như thế chứ. Ngay cả khi chúng ta là một gia đình thì không ai đáng để bạn trút giận lên đầu cả”.

Bài viết của Thư Kỳ ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng, các fan đua nhau bình luận để hỏi xem có chuyện gì không ổn với nữ diễn viên này.

Một ngày sau đó, cô tiếp tục đăng tải một ảnh chụp màn hình của một cuộc trò chuyện trực tuyến, với dòng chữ: "Mọi người đều có lỗi lầm riêng của mình. Nếu một người chỉ liên tục xoáy sâu vào những lỗi lầm của người khác mà bỏ qua phẩm giá của họ thì thật khó có thể ở bên nhau.”

Tấm ảnh còn có dòng chú thích: “Đã đến lúc phải làm gì đó rồi. Nếu cảm thấy không hài lòng với nhau thì nên chia ly bởi vì bạn đã không coi trọng phẩm giá của người khác. Cuộc sống này thật ngắn ngủi và nhất định phải sống sao cho hạnh phúc”.  

Bài viết với lời lẽ mơ hồ của Thư Kỳ, đặc biệt là cụm từ "nên chia ly" đã khiến nhiều fan suy đoán rằng Thư Kỳ đang cãi nhau với Phùng Đức Luân.  

Một vài giờ sau đó, Thư Kỳ lại đăng một tấm ảnh cô trầm ngâm nhìn xa xăm: “Bạn đã đọc được một bài luận, một cuốn sách, một câu nói của tôi. Nhưng nó không đủ để phản ánh toàn bộ cuộc sống của tôi. Đúng không nào? Đừng hành động điên cuồng như vậy. Cảm ơn bạn”- cho thấy rằng cô đang gặp trục trặc trong hôn nhân.

Trong khi đó, Phùng Đức Luân cũng thừa nhận rằng, gần đây Thư Kỳ trở nên nhạy cảm hơn. Đó là lý do cô thường chia sẻ một số bài viết miêu tả tâm trạng.

Phùng Đức Luân và Thư Kỳ bất ngờ kết hôn vào tháng 9 năm ngoái. Và vào cuối năm ngoái, Thư Kỳ đã tiết lộ rằng, mình và chồng đang dự định sẽ có con càng sớm càng tốt.
 

Theo Emdep


Phùng Đức Luân thư kỳ hôn nhân

Tin tức mới nhất