Chỉ đích danh 4 con giáp chuẩn bị hứng BÃO TÀI LỘC, của cải ẬP ĐẾN BẤT NGỜ vào cuối tháng 11 này

Vào cuối tháng 11/2018, có 4 con giáp sẽ được Thần Tài chiếu cố, tiền bạc đổ về đầy túi tới mức không kiểm soát, sự nghiệp cũng suôn sẻ hanh thông.

Tuổi Tỵ

Cuối tháng 11 người tuổi Tỵ sẽ bội thu, tiền bạc rủng rỉnh. Cơ hội để gia tăng thu nhập rất nhiều. Tháng này, thần may mắn dường như luôn phù trợ cho người tuổi Tỵ, họ làm gì cũng thuận, thu nhập cũng rất tốt. Chỉ cần nhiệt tình, nỗ lực và phấn đấu hết mình thì đảm bảo người tuổi Tỵ làm gì cũng tốt.

Do được cát tinh “Long Đức” phù hộ nên con giáp này có cơ hội bộc lộ được hết tài hoa, năng lực của mình. Đồng thời, do được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp của con giáp này sẽ phát triển lên một tầng cao mới.

Cùng với đó, các mối quan hệ liên quan đến giao dịch tiền bạc của người tuổi Tỵ cũng thuận lợi, suôn sẻ. Cơ hội phát tài, kiếm tiền ồ ạt đến với con giáp này khiến cho thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn thời gian trước.

Tuổi Ngọ

Có thể nói, trong tháng này, người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong cả sự nghiệp và tài lộc. Công danh vượng phát, sự nghiệp hanh thông, tiền đồ rộng mở nên vận tài lộc của con giáp này không thể kém cỏi được. Dù là người làm công ăn lương hay dân kinh doanh buôn bán cũng thu về tiền bạc đầy tay, thoải mái tiêu pha chẳng lo thiếu thốn.

Thần tài đã chiếu cố để họ làm ăn buôn bán phát tài, tìm ra được những nguồn hàng dồi dào, cũng không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh. Theo tử vi, cuối tháng 11 là thời điểm mà người tuổi Ngọ làm trong lĩnh vực kinh doanh được bội thu, tài khoản tăng lên vùn vụt.

Tuy nhiên, Ngọ nên chú ý lựa chọn đối tác làm ăn đáng tin cậy. Cẩn trọng và kĩ lưỡng tìm hiểu thông tin trước khi quyết định hợp tác sẽ giúp bạn giảm thiểu bớt những nguy cơ bị lừa gạt.

Tuổi Dậu

Tháng 11 dương lịch là thời điểm mà tài chính của người tuổi Dậu khá ổn định và đang trên đà tăng tiến. Đặc biệt, con giáp này trong tháng càng phải đi xa thì càng có được thêm nhiều tài lộc. Bản mệnh dù làm công ăn lương hay tự mình đứng ra kinh doanh thì cũng đều có tiền bạc về tay.

Những người làm công ăn lương tiền bạc rủng rỉnh hơn hẳn, có thể do bạn được tăng lương tăng thưởng, cũng có thể thu nhập đến thêm từ nghề tay trái. Nói chung là không lúc nào thiếu tiền, chỉ sợ không biết cách tiêu tiền mà thôi. Người làm kinh doanh nên chú ý sức khỏe, trong tháng bận rộn làm ăn, lợi nhuận thu về tăng gấp bội nhưng công sức bỏ ra cũng không ít, đừng để mình bị ốm vào lúc làm ăn đang vào cầu.

Tuổi Thân

Theo tử vi, người tuổi Thân cuối tháng 11 này có tài vận rất rực rỡ. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều đang trên đường tăng tiến, khởi sắc rực rỡ vô cùng. Họ được Thần Tài soi sáng nên tiền cứ vơi lại đầy, tha hồ chi tiêu, mua sắm theo ý mình mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Tuy nhiên, khi có tiền bạc trong tay thì con giáp này cần phải có kế hoạch để giữ cho tiền bạc sinh sôi nảy nở, ở bên mình lâu hơn nữa chứ đừng quá vội vui mừng mà không biết tiết kiệm. Trong tháng này, các mối quan hệ xã giao cần duy trì hài hòa tốt đẹp, đó chính là đòn bẩy để tuổi Thân thăng tiến cũng như thu được nhiều tiền bạc trong tương lai.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khoevadep


Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất