Chị đồng nghiệp tuyên bố muốn bám riết tôi cả đời

Chị đã có người yêu nhưng luôn thể hiện tình cảm và quan tâm thái quá với em.

 Em là nam, năm nay 22 tuổi, người miền Trung. Em vừa tốt nghiệp trường cao đẳng tháng tư vừa qua. Sau đó, em vào Sài Gòn lập nghiệp với hai bàn tay trắng. Sau hai tháng làm công nhân, em được cất nhắc lên làm kỹ thuật ở công ty với mức lương khá ổn. Dù hàng tháng vẫn phải gửi về cho gia đình, em vẫn còn để ra được một khoản để tiết kiệm.

Em có ngoại hình bình thường, da khá đen vì cháy nắng, nhưng được mọi người nhận xét là duyên vì có một chiếc răng khểnh khi cười. Sau khi vào công ty, em có quen một chị hơn hai tuổi. Chị xinh gái, hiền lành. Hai chị em rất thân nhau. Sau vài tháng tình cảm của em dành cho chị cũng khá nhiều, đi làm là luôn luôn nghĩ tới chị. Nhưng sau đó em được biết chị có người yêu đã 7 năm từ thời cấp 3.

Các anh cùng cơ quan bảo em dừng lại, "mày vừa nghèo lại chả có gì mà cứ vươn cao". Tự nhận thấy bản thân cũng thấp hèn nên em đã dừng lại nhưng chị lại không cho em làm điều đó. Chị suốt ngày ôn tồn hỏi han, quan tâm từng tí một làm em rất khỏ xử. Em hỏi tại sao lại đối xử tốt với em như vậy. Thì chị bảo rất thích em, rất thích nói chuyện với em. Chị muốn bám em cả đời. Suốt ngày chị cứ nói bám em làm em cũng không thể hiểu nổi.

couple4-5672-1422521753.jpg
Ảnh minh họa.

Tuy chị nhiều tuổi hơn nhưng em luôn xưng hô bằng anh, em. Chị cũng đồng ý với việc đó. Em thấy người yêu chị rất tốt đẹp trai, con nhà giàu làm công ty nước ngoài lương cao gấp đôi em, cũng rất yêu thương chị. Chỉ có điều anh, chị ít khi nói chuyện hay nhắn tin với nhau. Chỉ có cuối tuần rảnh lắm thì cùng nhau đi xem phim rồi về. Thêm nữa là bố mẹ chị không thích anh ý vì hai người không hợp tuổi.

Anh ấy biết chị ý thích em cũng không nói gì, cuối tuần chị luôn rủ em đi xem phim hay mua đồ cho em cũng không thấy anh ghen gì cả. Nhiều khi em cảm thấy mình nên dừng lại vì suốt năm cấp 3 em chưa yêu ai vì em khá khó tính mà bây giờ có người quan tâm mình quá như vậy nên rất sợ. Em cứ dọa sẽ bỏ về quê hai người đôi ngả chia ly thì y như rằng chị khóc cho đến khi em nói là ở lại mới vui.

Nhiều khi em cứ đùa rằng "em có muốn con em chứng minh thư là gốc miền Trung không", chị ấy cũng gật đầu lia lịa. Em cũng không biết chị có quá khứ gì xấu hay không vì cứ suốt ngày theo đuổi em nên em cũng khá sợ. Vào trong này không hiểu được con gái miền trong như thế nào nên rất phân vân, hy vọng các cô chú anh chị có thể cho em vài ý kiến về mối quan hệ này. Em nên dừng lại hay đi tiếp, em xin chân thành cảm ơn ạ.

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất