Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng

Dù hơn kém nhau 1 tuổi nhưng cặp chị em Philippines thường xuyên bị người khác nhầm lẫn là sinh đôi. Cả hai có chung nhiều sở thích, trong đó du lịch là đam mê nổi trội nhất.

Instagram là thế giới của cái đẹp và không khó hiểu khi ngày càng nhiều người hoạt động ở lĩnh vực thẩm mỹ, thời trang... lựa chọn kênh này làm nơi xây dựng thương hiệu - hình ảnh cá nhân. Trong số những những blogger mới nổi trên mạng xã hội này, hình ảnh về cặp chị em người Philippines đang sống ở thủ đô Manila được chú ý hơn cả. Hiện cặp đôi đang sở hữu hơn 251.000 người theo dõi trên Instagram.

Họ là những cô gái có ngoại hình xinh đẹp, sở hữu gu ăn mặc thời trang, có cùng chung sở thích du lịch và trải nghiệm. Cặp chị em này từng đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới. Ở đâu họ cũng có cho riêng mình những bức ảnh xinh xắn, ghi lại khoảnh khắc "ăn ngon mặc đẹp", tận hưởng cuộc sống thần tiên làm bao người phát thèm!


Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng-1
Những hình ảnh tuyệt đẹp của cặp chị em Vern và Verniece khiến cô gái nào cũng ao ước có được.


Vern và Verniece là cặp chị em nói trên. Họ thường bị mọi người xung quanh nhận nhầm là chị em sinh đôi nhưng không phải, họ cách nhau 1 tuổi đấy! Có lẽ vì tình chị em quá thân thiết nên cuộc sống của Vern và Verniece gần như gắn chặt lấy nhau. Ở đâu có chị là cũng có em và ngược lại.

Vern và Verniece viết blog, hoạt động như một blogger về đủ mảng đề tài trong cuộc sống từ du lịch, phong cách sống đến việc làm đẹp...

Họ muốn truyền cảm hứng cho các cô gái rằng: Đôi khi mơ ước thôi vẫn chưa đủ, hãy làm việc thật chăm chỉ và dùng tiền kiếm được để tận hưởng cuộc sống theo cách mà bạn muốn. Đó mới là cách sống của những người phụ nữ quyến rũ đích thực.


Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng-2
Họ thân thiết như hình với bóng.


Các cô gái đến từ Philippines hy vọng thông qua những thông tin, hình ảnh mà mình chia sẻ, bạn trẻ có thể mạnh dạn đưa mình thoát ra khỏi sự gò bó của bốn bức tường văn phòng ngột ngạt, thoải mái ngắm nhìn và quan sát thế giới, dũng cảm hét lên với những điều khiến bạn cảm thấy sợ hãi từ bên trong tâm trí.

Ít ai ngờ 2 blogger xinh đẹp với những nhìn nhận sâu sắc về cuộc sống trên chỉ mới bước sang tuổi 21, 22.

Ban đầu, cặp chị em người Philippines hoạt động riêng biệt trên mạng xã hội với 2 blog khác nhau. Lúc ấy, họ chủ yếu chia sẻ về câu chuyện giày dép. Đến năm 2013, tài khoản Verniece Enciso ra đời. Đó cũng là lúc hai chị em quyết định hợp nhất "đứa con tinh thần" của mình.


Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng-3
Tác giả của những bức ảnh xuất thần này dĩ nhiên là bạn trai của các cô ấy rồi!


"Chúng tôi xem những gì mình chia sẻ trên blog hoặc Instagram là những điều nho nhỏ muốn lưu giữ lại trong cuốn nhật ký về cuộc sống này. Thời gian gần đây chúng tôi đã khám phá ra ích lợi kỳ diệu của việc xách ba lô lên và đi, cứ đi càng nhiều càng tốt, đi trong nước hay ngoài nước đều được.

Có một câu thần chú theo chúng tôi khi đi du lịch đó là: Hãy cứ mạnh dạn thử hết những điều làm bạn sợ hãi, hãy cứ ăn hết những món kỳ lạ trên đời này và hãy hiểu về một nơi nào đó bạn đặt chân đến bằng văn hóa của nó.

Chúng tôi tin rằng những giấc mơ sẽ trở thành hiện thực khi cả hai hợp nhất làm một - niềm tin vào bản thân và sự kiên trì", Vern và Verniece viết trong đoạn ngắn giới thiệu về hai chị em.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh cực xinh xắn của hai chị em đang khiến dân tình Instagram đứng ngồi không yên:


Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng-4
Không thể phân biệt đâu là chị...

Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng-5
... đâu là em dù họ hơn kém nhau 1 tuổi.

Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng-6
Đi biển chụp hình chơi thôi mà cũng đẹp như người mẫu trên trang bìa tạp chí.

Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng-7
Hai cô gái xinh đẹp mong muốn mình truyền cảm hứng sống cho nhiều người.

Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng-8

Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng-9Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng-10Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng-11Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng-12Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng-13Chị em gái nhà người ta: Đã xinh, ăn mặc chất lại còn sang chảnh không ai bằng-14
Thật khó lòng rời mắt khỏi họ!

 

Theo Trí Thức Trẻ


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất