Chị em Hằng - Hạnh đưa con gái lên catwalk cùng với Hà Anh

(2Sao) - "The dreams of Santorini" (Những giấc mơ xứ Santorini) giúp khán giả được thưởng thức những mẫu trang phục qua câu chuyện thú vị về tình yêu nơi đại dương sâu thẳm của xứ đảo mộng mơ ở Hy Lạp.

Toàn bộ sân khấu được trang trí như môt ốc đảo thu nhỏ với sàn catwalk phủ cát lấp lánh, màn hình LED diện tích lớn phía sau đại diện cho không gian như biển cả, bầu trời..., dàn đèn công suất cao thay thế cho mặt trời còn "nhân vật chính" là những chú sứa khổng lồ nằm ngay phía trung tâm. Thông qua sự biến đổi của trang phục, âm thanh và ánh sáng, "The Dreams of Santorini" kể về câu chuyện tình yêu của biển cả. Đó là câu chuyện của một nàng sứa từ lúc bước ra từ trong bụng mẹ đến khi trưởng thành rồi biết rung động trước tình yêu.





Như thường lệ, Linh Nga mang đến những điệu múa điêu luyện đặc trưng của cô.

Chương trình được chia thành năm phần chính. Mỗi phần lại tương ứng với một đoạn đường đời của "nhân vật chính", tương ứng với một giai đoạn trong ngày từ bình minh đến đêm khuya. Câu chuyện của biển cả được mở đầu bằng hình ảnh đại dương sâu thẳm và kết thúc đúng bằng hình ảnh này. Trong phần đầu câu chuyện, diễn viên múa Linh Nga và đồng nghiệp xuất hiện như những chú sứa con chui ra từ lòng người mẹ to lớn. "Cô sứa con" bắt đầu nhìn xung quanh và phát hiện mình được sinh ra giữa thiên nhiên tuyệt đẹp. Và rồi, nhân vật chính cùng nắm tay mẹ hòa mình với các bạn đồng trang lứa với đủ bộ áo cánh xinh xắn giữa lòng đại dương sâu thẳm.




















Thúy Hạnh cùng con gái trổ tài catwalk.

Đúng như tên gọi "Like Mother Like Daughter", phần một của show diễn tập trung vào các trang phục dạo phố dành cho các bà mẹ và con gái. Màu sắc chủ đạo trong phần này gồm đen, trắng và xanh navy. Trong khi đó, các phom dáng quen thuộc như váy chữ A, đồ oversize, dáng suông, đính nổi 3D... được may từ vải organza bóng, bay bổng được khai thác triêt để. Ánh sáng và âm thanh lúc này được mô phỏng như khởi đầu của một ngày mới. Các trang phục được lần lượt xuất hiện trong ánh sáng nền máu trắng cùng những giai điệu trong trẻo, vui tươi. Ở BST này, Thúy Hạnh và con gái Suti làm vedette, mở màn là Suti và bé Chíp (con gái diễn viên Mạnh Trường).







Chân dài Hà Anh không chỉ đảm nhận vai trò MC, mà cô còn tham gia trình diễn.

Đến phần hai "Awakening Soul" (Tâm hồn được đánh thức"), "nàng sứa" đã trưởng thành hơn và rời xa vòng tay mẹ. Tuổi trẻ, sự tò mò về cuộc sống khơi dậy trong nàng khao khát được khám phá và chinh phục mọi thứ xung quanh.

Phần ba với tên gọi "Endless Love" là giai đoạn nhân vật chính biết rung động. Màu của tình yêu khi ấy được vẽ lên bởi ánh hoàng hôn cùng những sắc màu tương phản của ánh nắng trên mặt biển.





























Trong phần "Nature Inspired", "nàng sứa" muốn hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp để mọi tình yêu sâu kín được cất lên và tỏa sáng. Đó cũng là lúc những ngôi nhà ở Santorini lên đèn. Ánh sáng nhân tạo cùng màu xanh tự nhiên của biển trời hòa vào nhau tạo nên những mảng miếng kỳ ảo của không gian phía sau.

"Lovely Santorini" kết thúc chương trình với cảnh "cô sứa" đi dạ hội khi màn đêm buông xuống. Những đụn cát bỗng trở thành những con sứa khổng lồ. Đâu đó trong căn phòng tổ chức sự kiện, một loạt những chú sứa khác được cải trang từ flycam cũng được điều khiển để "bơi" lơ lửng giữa sân khấu chính.







Về cơ bản, "The Dreams of Santorini" không cố tập trung tạo nên sự đột phá về phom dáng, chất liệu hay màu sắc. Các bộ sưu tập vẫn chủ yếu hướng đến những kiểu trang phuc có tính ứng dụng cao và mang tính an toàn với phần đông thị trường. Tuy vậy, show diễn lại để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả nhờ sự đầu tư tỉ mỉ về nội dung và cách dàn dựng

Ảnh:Minh Tâm
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao