Chị em mặc váy đi xe phải hết sức chú ý, đừng để như cô gái này

Dù là người cầm lái hay người ngồi sau xe máy, chị em phụ nữ thường xuyên mặc váy dài nên cẩn thận bởi đó có thể là nguyên nhân xảy ra những tai nạn nguy hiểm mà chúng ta không lường trước được.



Xe máy là một phương tiện giao thông phổ biến ở nước ta và nhiều nước Đông Nam Á. Việc một cô gái điều khiển xe máy trong bộ đầm dài trông rất thướt tha, quyến rũ nhưng thực tế thì nó ẩn chứa một mối nguy hiểm nếu không cẩn thận. Thực tế, bạn hoàn toàn có thể gặp tai nạn do chiếc váy này bị cuốn vào bánh xe máy. Nếu vẫn chưa tin, bạn có thể xem nhưng hình ảnh sau.

Ảnh minh họa


Mới đây, hình ảnh của người phụ nữ ở Đông Hoản, Quảng Đông té nhào ra đường do mặc váy dài ngồi sau xe máy đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bức ảnh được một người có mặt tại đó chụp và tường thuật những gì đã xảy ra khi họ chứng kiến tai nạn này. Một người đàn ông chở cô gái bằng xe máy lưu thông trên đường. Tuy nhiên, do chiếc váy quá dài nên đã bị cuốn vào bánh xe dẫn đến việc người đàn ông lạc tay lái, khiến cô gái ngã nhào xuống đất.

Hình ảnh người phụ nữ ở Đông Hoản té nhào ra đường do váy quá dài thu hút sự chú ý của cộng động mạng (Ảnh: Internet)


Rất may mắn, cô gái ấy không bị thương gì nhưng với tai nạn đã xảy ra, cô khá ngượng ngùng và xấu hổ. Để "chữa cháy", người đàn ông điều khiển xe máy đã cắt đứt chiếc váy đang dính vào căm xe rồi tiếp tục lưu thông. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp đầu tiên chị em gặp rắc rối, tai nạn "dở khóc dở cười" do chiếc váy dài. Sau khi vụ tai nạn của cô gái trên được đăng tải, rất nhiều người đã chia sẻ thêm nhiều hình ảnh về tai nạn do chiếc váy dài khiến chị em không khỏi ngượng ngùng, xen lẫn lo lắng.


 

 
Cư dân mạng chia sẻ thêm một số hình ảnh tai nạn "dở khóc, dở cười" của chị em khi mặc váy ngồi đằng sau xe máy. (Ảnh: Internet)


Có thể xem đây là kinh nghiệm quý báu để chị em phụ nữ cùng lưu ý. Khi tham gia giao thông, chị em cần cẩn thận tuyệt đối nếu chọn trang phục là váy dài, hoặc là những chiếc váy chống nắng. Theo đó, khi mặc những trang phục này, chị em nên vén gọn gàng chiếc váy, đừng để chúng bay phất phơ, dễ cuốn vào bánh xe của mình, hoặc vướng vào xe của người khác.

Hơn nữa, chị em không nên chạy quá nhanh để nhỡ khi có sự cố sẽ dễ dàng ứng phó kịp lúc. Ngoài ra, tránh mặc những chiếc váy mỏng, có độ phòng to, hoặc quá dài và luộm thuộm.

(Nguồn: Sina)
 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất