Chị em sinh đôi tàn sát lẫn nhau, lao xe xuống vách đá vì lý do không thể chấp nhận

Là hai chị em sinh đôi cùng lớn lên và gắn bó với nhau, đáng lẽ họ phải yêu thương nhau, nhưng họ lại tàn sát lẫn nhau chỉ vì một lý do không đáng có.

Alexandria Duval và Anastasia Duval, 39 tuổi, là hai chị em sinh đôi sống tại Mỹ. Mới đây, người em Alexandria đã bị tòa án kết tội giết hại người chị gái Anastasia hồi năm 2016.

Theo cáo buộc của cảnh sát và công tố viên, cô Alexandria đã bị buộc tội cố ý sát hại chị gái sinh đôi của mình Anastasia bằng cách lao chiếc ô tô SUV đang chở hai chị em xuống vách đá ở độ cao hơn 60m một cách có chủ đích. Alexandria là người cầm lái nên đã sống sót, còn chị gái Anastasia ngồi ở ghế sau đã tử vong.

Chị em sinh đôi tàn sát lẫn nhau, lao xe xuống vách đá vì lý do không thể chấp nhận-1
Hai chị em sinh đôi Anastasia và Alexandria.

Tuy nhiên vào thời điểm đó, tất cả mọi người chỉ nghĩ đó là một vụ tai nạn bất ngờ. Chỉ cho đến khi anh Federico Bailey, bạn trai của người chị gái Anastasia kể lại một số điểm nghi ngờ, thì vụ việc mới dần dần sáng tỏ.

Theo lời kể của anh Federico, anh và Anastasia đã hẹn hò với nhau được hơn 1 năm. Trong suốt thời gian đó, anh không ít lần chứng kiến những vụ tranh cãi, ẩu đả của hai chị em, thậm chí cả ở nơi công cộng.

Thêm vào đó, Alexandria rất thường xuyên thể hiện những hành động hay cử chỉ tán tỉnh Federico, mặc dù biết anh là bạn trai của chị gái mình. "Cô ấy âu yếm tôi khiến tôi có cảm giác cô ấy đang tán tỉnh mình. Cô ấy dựa đầu vào vai tôi. Thậm chí có lần, Alexandria còn mặc váy của chị gái để cho tôi nhìn thấy. Tuy nhiên, tôi chẳng có tình cảm với người phụ nữ nào ngoài Anastasia cả", anh Federico kể lại.

Trong một chuyến đi dã ngoại, Alexandria đã muốn đi cùng Federico và Anastasia. Hai chị em vẫn không ngừng tranh cãi về những vấn đề nhỏ nhặt. Sau đó, trong lúc anh Federico đang đi tắm thì hai chị em lái xe ra ngoài. Lúc này, bi kịch thương tâm đã xảy ra.

Chị em sinh đôi tàn sát lẫn nhau, lao xe xuống vách đá vì lý do không thể chấp nhận-2
Chiếc xe SUV của hai chị em lao xuống vực khiến người chị gái qua đời thương tâm.

Chính điều đó đã khiến cảnh sát và công tố viên nghi ngờ đây không phải một vụ tai nạn bình thường mà là giết người có chủ đích. Nguyên nhân của nó chính là sự ghen tuông mù quáng của người em. Tuy nhiên, phải đến lần xét xử thứ hai, tội ác của Alexandria mới bị cáo buộc khi cảnh sát tìm thấy 2 bằng chứng quan trọng.

Bằng chứng thứ nhất liên quan đến sự ẩu đả của hai chị em. Trong suốt thời gian đi với nhau, Alexandria và Anastasia vẫn không ngừng tranh cãi. Thậm chí một số người đi đường còn nghe thấy tiếng hét lớn phát ra từ chiếc xe của hai chị em.

Bằng chứng thứ hai là nhúm tóc trên tay nạn nhân Anastasia. Đây được xác định là tóc của Alexandria và khiến cho các công tố viên tin rằng, nạn nhân đã túm và giật mạnh tóc của Alexandria khi hai người xảy ra mâu thuẫn đỉnh điểm.

Chị em sinh đôi tàn sát lẫn nhau, lao xe xuống vách đá vì lý do không thể chấp nhận-3
Người em gái Alexandria tại phiên tòa.

Từ những bằng chứng trên, công tố viên đã kết luận, hai chị em Alexandria và Anastasia đã xảy ra cãi vã, lộn xộn. Trong lúc tức giận không kiềm chế được bản thân, Alexandria đã lao xe xuống vực để sát hại chị gái mình.

Tuy nhiên, những bằng chứng trên không thuyết phục thẩm phán. Cuối cùng, tòa án đưa ra phán quyết Alexandria vô tội. Tòa án cho rằng, nhúm tóc trên tay của Anastasia là do cô giật mạnh đầu của Alexandria, khiến người em gái mất lái và lao xuống vực. Phán quyết này của tòa án đã khiến cho rất nhiều người phẫn nộ và cho rằng đây là một phán quyết sai lầm.

Theo Khám Phá


chị em song sinh Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất