Chị em Yến Trang - Yến Nhi khoe sắc tại Thái Lan

(2Sao) - Cả 2 chị em Yến Trang- Yến Nhi cùng xuất hiện nổi bật và cá tính trên thảm đỏ.

Vừa qua, Yến Trang, Yến Nhi đã cùng với stylist Trịnh Tú Trung và nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn đã đến Thái Lan để tham dự tuần lễ thời trang Bangkok International Fashion Week theo lời mời từ ban tổ chức.

Tuần lễ thời trang năm nay với sự tham gia của 11 nhà thiết kế, thương hiệu  hàng đầu Thái Lan. Chọn cho mình phong cách thời trang ấn tượng và thời thượng, hai chị em Yến Trang, Yến Nhi đã thu hút được nhiều ánh nhìn của phóng viên các nước đến tham gia tuần lễ thời trang. Nếu Yến Trang chọn trang phục men style nhưng vẫn khoe khéo vòng 1 gợi cảm thì Yến Nhi lại chon bộ matchu matchi ống loe với màu đỏ xu hướng của thu đông 2015.


Yến Trang với phong cách men style đầy cá tính


Yến Nhi lại nổi bật với bộ trang phục màu đỏ


Cả 2 chị em đều rất nổi bật trên thảm đỏ


Stylist Trịnh Tú Trung cũng xuất hiện cùng chị em Yến Trang - Yến Nhi


Cả 3 đều được xếp ngồi ở hàng ghế đầu tiên để theo dõi các bộ sưu tập


Cả 2 chị em Yến Trang - Yến Nhi đều được các báo chí thời trang trên đất Thái chú ý

Yến Trang cùng Time Thai - ca sĩ, diễn viên, quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ Thái Lan

Tại đây, Yến Trang, Yến Nhi, Trịnh Tú Trung đã được ưu ái ngồi ở vị trí hàng đầu để theo dõi các bộ sưu tập diễn ra trong chương trình, không chỉ có vậy, họ đã có cơ hội gặp những tên tuổi hàng đầu trong giới thời trang, giải trí tại Thái Lan, bên cạnh đó là những hot blogger về du lịch và thời trang đến từ khắp nơi trên thế giới. Họ đã cùng nhau trao đổi và trò chuyện về xu hướng, phong cách và cả sự phát triển thời trang trong nước và khu vực.

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất