Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai

Mới đây, chị gái của cậu bé tình cờ được ban tổ chức nhận ra khi ở một trung tâm thương mại và đã tặng cho cô tự truyện có chữ kí của nam ca sĩ này để gửi tặng đến em.

Hình ảnh người chị gái của cậu bé 10 tuổi bị ung thư năm nào được ca sĩ Sơn Tùng M-Tp đến tận nơi thăm và cuốn sách có chữ kí của anh mới đây khiến nhiều người xúc động. Người chị ấy cho biết em mình đã mất vì căn bệnh quái ác. Và hôm nay, xin được chữ kí này, chị sẽ mang về đặt lên bàn thờ em trai mình. 

Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai-1

Cuốn tự truyện và chữ kí của ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai-2

Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai-3

Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai-4Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai-5

Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai-6

Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai-7

Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai-8
Đám đông người hâm mộ nam ca sĩ tại Trung tâm thương mại

Được biết, năm 2016, ca sĩ Sơn Tùng từng đến thăm một bệnh nhân nhỏ tuổi bị ung thư tên Minh tại bệnh viện K. Cậu bé tên Minh và được cho là một cậu bé thông minh, lanh lợi. 

Chính em Minh đã viết từng dòng chữ nắn nót gửi thư tay tới nam ca sĩ vì quá hâm mộ anh. Tình cảnh ấy của cậu bé 10 tuổi đã khiến Sơn Tùng rất thương cảm!

Thông tin cậu bé đã mất khiến nhiều người thương xót. Mới đây, chính chị gái của cậu bé đã được tặng cuốn sách có chữ kí của ca sĩ Sơn Tùng đặt lên bàn thờ của em. 

Một số hình ảnh tại buổi fansign của Sơn Tùng MTP tại Hà Nội:

Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai-9Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai-10Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai-11Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai-12Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai-13Chị gái cậu bé ung thư xin chữ ký tự truyện Sơn Tùng về đặt lên bàn thờ em trai-14

Ảnh + Clip: Q.Q 
Text: T.B
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-gai-cau-be-ung-thu-xin-chu-ky-tu-truyen-son-tung-ve-dat-len-ban-tho-em-trai-n-136401.html

Sơn Tùng

Tin tức mới nhất