The Face 2017

Chị gái hoa khôi Nam Em xin rút khỏi The Face 2017 vì không chịu nổi thị phi

trong mắt mọi người bây giờ một cô Lệ Nam chiêu trò, lật mặt, nham hiểm và có thể kéo cả gia đình và người yêu ra để hoàn thành màn kịch. "Trong mắt mọi người bây giờ là một Lệ Nam chiêu trò, lật mặt, nham hiểm. Sẽ đau lòng lắm khi nghe: Con đó nó tạo scandal mà nổi là phải".



Cách đây ít phút, Lệ Nam - chị gái song sinh của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em vừa đăng tải bức tâm thư gây chú ý cho dư luận.

Theo đó, Lệ Nam cho biết sẽ chính thức rút lui khỏi cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2017, sau những câu chuyện không vui xảy ra suốt thời gian qua.

Không muốn bị hiểu nhầm là người chiêu trò, nham hiểm, lợi dụng ồn ào cá nhân để nổi tiếng, rút lui là cách để Lệ Nam suy ngẫm lại về mình, tìm lại tâm thế sẵn sàng để chiến đấu tại những cuộc thi khác trong tương lai.
 


Người đẹp Lệ Nam viết tâm thư, chính thức rút khỏi The Face 2017.
 

Nguyên văn tâm thư rút khỏi The Face 2017 của Lệ Nam - chị gái Nam Em:

"Chắc vài ngày nữa thì The Face sẽ công bố những nhân tố được bước vào nhà chung nên Nam cũng có đôi lời tâm sự. Nam không biết mình sẽ được đi tiếp hay không nhưng Nam xin được dừng lại... Những chuyện đã qua thật sự tồi tệ...

Bước từng bước một, không hề vội vã hay bất chấp để những cố gắng được công nhận. Nhưng không, trong mắt mọi người bây giờ một cô Lệ Nam chiêu trò, lật mặt, nham hiểm và có thể kéo cả gia đình và người yêu ra để hoàn thành màn kịch.

Định kiến sẽ không bao giờ thay đổi. Sẽ đau lòng lắm khi nghe 'Con đó nó tạo scandal mà nổi là phải' và 'Có cố gắng gì đâu, thành công nhờ sự thương hại của cộng đồng thôi'.

Nam xin dừng lại. Dừng lại không phải là kết thúc mà là tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Nam sẽ trở lại khi đã tìm được hạnh phúc và sẵn sàng chiến trên mọi đấu trường. Cảm ơn mọi người thời gian qua đã luôn bên Nam. Luôn yêu thương".
 


Người đẹp Lệ Nam.
 

Trước đó, vào ngày 12/3, chị gái song sinh của hoa khôi Nam Em - Nguyễn Thị Lệ Nam gây chú ý khi có mặt tại vòng casting The Face 2017, khu vực TP.HCM.

Với kinh nghiệm làm người mẫu - diễn viên đã có từ trước, Lệ Nam vượt qua các phần thử thách tại hiện trường và đang chờ đợi kết quả chính thức từ Ban tổ chức.

Cũng trong buổi tuyển sinh, Lệ Nam gây xôn xao cho giới truyền thông khi xuất hiện công khai "tay trong tay" với người yêu đồng giới. Trước đó, chuyện tình của cặp đôi này gây ồn ào dư luận khi hai chị em Nam Em livestream chia sẻ Lệ Nam bị người yêu đồng giới đe dọa tính mạng, phải trốn về ở với Nam Em. 
 


Lệ Nam gây chú ý khi đi casting The Face 2017 tại TP.HCM.


Lệ Nam xuất hiện công khai cùng người yêu đồng giới tại buổi casting The Face 2017.


Cặp đôi vẫn thân thiết "như chưa hề có cuộc chia ly".

 

Đang là gương mặt ứng viên sáng giá bước tiếp vào nhà chung The Face 2017, quyết định bỏ thi của Lệ Nam khiến cho nhiều khán giả phải tiếc nuối.

Trước Lệ Nam, siêu mẫu Khả Trang, fashionista Châu Bùi và "hotgirl thị phi" Ngân 98 cũng đã rút khỏi cuộc thi này. 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-gai-hoa-khoi-nam-em-xin-rut-khoi-the-face-2017-vi-khong-chiu-noi-thi-phi-n-115671.html

lệ nam The Face 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017