Chị gái khuyên Ngọc Trinh: Đừng vì cô đơn mà cố gắng nắm tay sai người...

Chị gái đã gửi lời nhắn nhủ tới Ngọc Trinh sau khi "nữ hoàng nội y" lấp lửng hé lộ về tình yêu mới....

Sau khi em gái hân hoan chia sẻ về niềm hạnh phúc của mình khi con tim đã vui trở lại, là chị gái và cũng là người thấu hiểu Ngọc Trinh nên Ngọc Bích đã nhanh chóng có những lời khuyên nhắn nhủ gửi tới người chị em của mình. Dù không nói rõ nhưng cách tag tên cùng lời khuyên của chị gái đúng vào thời điểm nhạy cảm khi Ngọc Trinh mới công khai tình mới trong chuyến đi Nhật vừa qua đã khẳng định người mà Ngọc Bích định hướng tới trong lời bộc bạch của mình là ai. Lời tâm sự của chị gái "Nữ hoàng nội y": Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn, đừng nên cố gắng tay nắm sai người.

 

Lời nhắn nhủ của Ngọc Bích tới em gái Ngọc Trinh

 

Qua lời nhắn nhủ, chị gái muốn Ngọc Trinh đừng vì có lúc cảm thấy cô đơn mà vội vàng cố gắng nắm tay sai người. Theo đó, lời tâm sự của chị gái Ngọc Trinh đã nhận được nhiều sự ủng hộ đồng cảm của mọi người: Đừng vì quá cô đơn mà chọn sai hạnh phúc làm lỡ đời mình con tim sẽ không vui trở lại mà nó càng đau thêm thôi. Ngoài những lo lắng đồng cảm với Ngọc Bích thì cũng có những ý kiến trái ngược: Chị gái lo lắng cho em vậy là đúng, nhưng chị ơi phải thay đổi biết đâu cuộc sống của mình sẽ vui vẻ hơn, không bước vào thì làm sao biết được đúng hay sai nên hãy để Trinh làm theo con tim đi ạ vì cô ấy bảo con tim đã vui trở lại mà.

 

 

Hình ảnh một cư dân mạng chia sẻ đầy đủ câu nói với Ngọc Bích

 

Không chỉ chị gái, một người anh thân thiết cũng gửi lời bộc bạch chia vui tới Ngọc Trinh: Từ nơi xa nói chuyện cùng anh em khoe là em đang rất vui và hạnh phúc, anh cũng cảm nhận được điều đó qua cách em diễn đạt. Hạnh phúc đối với em đơn giản, nhỏ bé, không màu mè như chính con người của em. Sẽ không ai cứ sống mãi với quá khứ được,đừng ngồi yên trong bóng đêm đợi chờ hạnh phúc gõ cửa. Thế giới rộng lớn ngoài kia đâu đó sẽ có 1 người đang kiếm tìm và chờ đợi em. Cuối cùng em cũng tìm được người đàn ông của mình. Có thể không là cuối cùng,không là duy nhất đến suốt đời nhưng ở hiện tại đây là người lắp đầy những khoảng trống trong tim em,làm em vui và hạnh phúc là quá đủ rồi. Em vui thì anh cũng vui, chúc mừng em nhé my girl, love u".

 

Ngọc Trinh hạnh phúc với bó hoa hồng trên tay

 

Trước đó, hôm 03/12 vừa qua Ngọc Trinh đã làm những người yêu mến mỉm cười khi chia sẻ về cái nắm tay đầy yêu thương cùng lời bộc bạch niềm vui trở lại của con tim sau những ngày chìm đắm trong những lời tâm sự chất chứa nỗi buồn vì chia tay mối tình lâu năm với bạn trai đại gia. Dòng trạng thái cập nhập thông báo chia sẻ hạnh phúc của Ngọc Trinh từ Nhật Bản đã nhanh chóng nhận được vô số lời chúc mừng của mọi người. Ai cũng mong cho thần tượng của mình có bến đỗ tình yêu mới đẹp để quên đi mối tình lâu năm trong quá khứ.

 

Hình ảnh chia sẻ niềm hạnh phúc của Ngọc Trinh trước đó

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất