Chị gái Mạc Hồng Quân khuyên Kỳ Hân: 'Hãy bơ đi, cười nhẹ... mới là cao thủ'

Chị gái Mạc Hồng Quân lên tiếng khuyên em dâu Kỳ Hân: "Đời có nhiều lý do để người ta ghét nhau lắm. Hãy bơ đi, bình tĩnh nghe sau đó cười nhẹ... Vậy mới cao thủ".

Chia tay mối tình với Ly kute khi bạn gái mang bầu, Mạc Hồng Quân nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Kỳ Hân. Công khai tình yêu với người đàn ông đang giữa tâm bão scandal tình cảm, Kỳ Hân bị mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ mối tình của Quân - Ly.

Vì lẽ này, chân dài sinh năm 1995 phải đối mặt với ngàn lời chỉ trích. Bỏ qua ồn ào, người mẫu 22 tuổi và chân sút than Quảng Ninh quyết định nên duyên vợ chồng. Đám cưới của đôi trai tài gái sắc được tổ chức vào tháng 6/2016.


Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân


Kết hôn, Kỳ Hân rút lui khỏi làng giải trí chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Cô chăm chỉ chia sẻ cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Tuy nhiên để tránh thị phi, ngôi sao họ Nguyễn hạn chế tương tác bên ngoài vào "ngôi nhà" của mình.

Sau nhiều ngày "lánh nạn", thời gian gần đây bà xã Mạc Hồng Quân xóa bỏ rào cản, "mở cửa" trở lại trò chuyện giao lưu với mọi người.

Mới đây, Kỳ Hân hào hứng đăng tải khoảnh khắc yêu thương của gia đình cùng lời động viên ông xã Mạc Hồng Quân. "Bố ơi chiều nay cố lên nhé, hãy nghĩ về những thứ mình ghét nhất mà sút thẳng vào", người mẫu viết.

Dòng trạng thái của chân dài làng mẫu thu hút sự chú ý đặc biệt. Bên cạnh lời ủng hộ, chia sẻ của Kỳ Hân cũng phải đối mặt với nhiều "gạch đá". Không chỉ chỉ trích hướng Hân và Quân, một số Facebooker còn buông lời khiếm nhã chê bai bé củ Tỏi - con trai của cặp vợ chồng ngôi sao.


Kỳ Hân tuyên bố "cạch mặt" những ai buông lời khiếm nhã về gia đình mình.
 

Trước những ý kiến trái chiều, Kỳ Hân lên tiếng đáp trả thay vì im lặng: "Chị gì đó ơi, em nói này. Chị lớn rồi, có khi bằng tuổi mẹ em, thế nên bớt sân si những chuyện không liên quan gì đến mình đi nhé. Chị cứ đi vòng vào nhà người ta hết phán này rồi lại phán nọ, thay vì thế thì dành thời gian chăm lo cho chồng con đi chị nhé".

Chứng kiến em dâu đáp trả unti-fan, chị gái Mạc Hồng Quân mở lời: "Đời có nhiều lý do khiến người ta ghét nhau lắm. Em dở người ta ghét, em giỏi người ta vẫn ghét. Em xấu người ta ghét, em đẹp người ta ghét. Em hiền người vẫn ghét, mà em dữ người ta càng ghét.

Thậm chí mặt em dễ ghét là họ lại thêm ghét em rồi. Một khi đã ghét thì chẳng cần lý do nên giải thích cũng vô dụng. Hãy bơ đi, bình tĩnh nghe sau đó cười nhẹ. Vậy mới là cao thủ
!".
 


Chị gái Mạc Hồng Quân khuyên em dâu
 

Bên cạnh lời chỉ bảo em dâu, chị gái chân sút họ Mạc cũng gửi lời nhắn nhủ tới Facebooker thích săm soi: "Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Đã định chẳng nói gì nhưng thấy nhiều người lớn tuổi đáng bậc cô, bậc anh chị mà nói năng ghê quá.

Người ta thường nói: 'Người khôn nói ít nghe nhiều. Lựa lời đối đáp, lựa lời hỏi han'. Bệnh tật từ miệng mà vào. Tai hoạ cũng từ miệng mà ra. Vậy nên ai quản được cái miệng đã là một phước lớn"
.

Sau lời khuyên của chị chồng, Kỳ Hân gửi lời cảm ơn tới những người đã bảo vệ gia đình cô giữa ồn ào. Qua đây, chân dài gốc Sóc Trăng khẳng định, hiện tại cô không tham gia showbiz mà chỉ dành thời gian chăm con và bán hàng.
 


Clip Kỳ Hân lên tiếng: "Hân chỉ dành sự quan tâm tới con trai Củ Tỏi và bán hàng, không tham gia showbiz"


Tỏ rõ sự cương quyết, bà xã Mạc Hồng Quân cho hay, cô mong muốn mọi người tôn trọng cuộc sống riêng tư. Mẹ bé củ Tỏi cũng thẳng thắn tuyên bố "cạch mặt" những ai buông lời khiếm nhã về gia đình mình. Cuối cùng, cô nhắn nhủ tới những người yêu mến mình hãy dừng lại, không cần phải lời qua tiếng lại với những "anh hùng bàn phím".

"Hân biết và rất quý tình cảm mọi người dành cho mình. Hiện tại, Hân chỉ dành sự quan tâm tới con trai Củ Tỏi và bán hàng, không tham gia showbiz. Vì thế, Hân không quan tâm tới săm soi của người khác. Người ta thích nói cứ để cho họ nói. Bây giờ, Hân sẽ xóa và block ngay những bình luận ác ý. Do đó, những người bảo vệ Hân không phải mất công mang khẩu nghiệp vì mình nữa", Kỳ Hân nói.

Trở lại chuyện cũ, hot girl Ly Kute và cầu thủ Mạc Hồng Quân - ông xã Kỳ Hân - công khai đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng vào cuối năm 2015. Thời điểm chân sút than Quảng Ninh dứt tình, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh cũng tiết lộ thông tin mang bầu. Lời tuyên bố của MC Mười vạn câu hỏi vì sao đã đưa tình cũ vào vòng xoáy thị phi.
 


Khoảnh khắc tình cảm của Mạc Hồng Quân và Ly Kute thủa mặn nồng


Nữ diễn viên "Nhật ký vàng anh" bên con trai Khoai Tây
 

Giữa thời điểm nóng, Mạc Hồng Quân đã tìm được tình yêu bên Kỳ Hân. Công khai tình yêu sau vài tháng chia tay tình cũ, hot girl sinh năm 1995 và chân sút họ Mạc nhận vô số điều tiếng dư luận.

Theo đó, ngôi sao sân cỏ bị chỉ trích là kẻ bạc tình, còn bạn gái người mẫu cũng bị mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ tình yêu của Mạc Hồng Quân và Ly kute. Kể từ sau đám cưới, đời tư của Hân và Quân luôn được quan tâm chú ý.
 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao