Chị gái Mai Thu Huyền diện áo dài 600 triệu đồng ở Mỹ

Có mặt trong khuôn khổ Liên hoan phim Newport Beach, Mai Thu Huyền và chị gái Mai Thu Trang nổi bật nhờ chiếc áo dài đậm chất Việt Nam.

Chia sẻ về “Kiều” khi Mỹ tiến, Mai Thu Huyền nói: “Đây là bộ phim thứ hai của Việt Nam được lựa chọn dự Liên hoan phim Newport Beach. Sau buổi chiếu, phản hồi của khán giả tại Mỹ rất tốt. Tôi vui và ít nhiều tự hào về điều đó”.

Chị gái Mai Thu Huyền diện áo dài 600 triệu đồng ở Mỹ-1
Tại  Liên hoan phim Newport Beach lần thứ 22, hai chị em họ Mai đã “xúng xính” áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam trong buổi họp báo ra mắt phim Kiều tại Mỹ hoành tráng. Cả hai luôn dành những lời có cánh để nói về tà áo dài dân tộc mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện lớn nơi xứ người

Chị gái Mai Thu Huyền diện áo dài 600 triệu đồng ở Mỹ-2
Người chị gái bên ngoài xinh đẹp bên trong toàn tài của nữ diễn viên Mai Thu Huyền luôn là một ẩn số đáng ngưỡng mộ. 
Chị gái Mai Thu Huyền diện áo dài 600 triệu đồng ở Mỹ-3
Xuất hiện tại Mỹ trong các sự kiện bên lề LHP, chị em Mai Thu Huyền - Mai Thu Trang nhận được nhiều sự khen ngợi nhờ lựa chọn áo dài. Những thiết kế áo dài được chụp hình tại các di sản nổi tiếng trên đất Mỹ
Chị gái Mai Thu Huyền diện áo dài 600 triệu đồng ở Mỹ-4
Mai Thu Trang hiện đang định cư tại Mỹ, cô có niềm đam mê thời trang và kinh doanh. 
Chị gái Mai Thu Huyền diện áo dài 600 triệu đồng ở Mỹ-5
Có thế mạnh về thời trang nên hầu hết các bộ phim của Mai Thu Huyền, Thu Trang đều giúp em gái mình với vai trò stylist.
Chị gái Mai Thu Huyền diện áo dài 600 triệu đồng ở Mỹ-6
“Chị Trang yêu thích thời trang đến nỗi mỗi ngày có thể thay đến 4-5 bộ đồ khác nhau, còn Huyền thì giản dị hơn, mỗi ngày chỉ mặc một bộ ra bên ngoài và một bộ ở nhà thôi”.

Chị gái Mai Thu Huyền diện áo dài 600 triệu đồng ở Mỹ-7
“Cả ngày đi chụp lạnh, rét, mệt, nhưng cứ thấy mọi người đi qua trầm trồ rồi hỏi thăm và chụp hình vì họ thấy đẹp quá, cả êkip lại quên hết mệt mỏi”. Cô cùng chị gái Mai Thu Huyền và NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mong muốn viết nên câu chuyện tự hào về áo dài.

Khánh
Theo Vietnamnet


Phim Kiều mai thu huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao