Chi gần 1,6 tỷ chỉ cho 3 bộ trang phục, Sulli quả là 'chơi sang' nhất nhì Hàn Quốc rồi

Riêng chiếc đồng hồ Damiani mà Sulli đeo trên tay đã có giá đến hơn 1 tỷ đồng.

Những ngôi sao Hàn Quốc thường rất chăm diện các sáng tạo thời trang trong nước, bởi, họ xem đó như một cách để quảng bá hình ảnh quốc gia nói chung và làng mốt nước họ nói riêng đến toàn cầu. Nhưng Sulli lại là một ca khác.


Mải mê váy áo đến nỗi đi muộn sự kiện, Sulli từng bị nam diễn viên Sung Dong Il mỉa mai. Thế nhưng bộ cánh này của cô nàng chí ít cũng xứng đáng với nỗ lực bỏ ra, khiến công chúng thật sự bị chinh phục từ cái nhìn đầu tiên. Đây là một thiết kế của Giambattista Valli, có giá lên đến 16,586 USD - 376 triệu đồng!
 

Trong suốt quá trình quảng bá cho bom tấn "Real", cựu thành viên F(x) chỉ diện toàn hàng hiệu và hàng hiệu, đến từ những cái tên bậc nhất trên thế giới. Trang KoreaBoo đã làm một phép tính và thu được kết quả ngỡ ngàng, rằng chỉ với 3 bộ cánh thôi mà Sulli đã chịu chi đến gần 1,6 tỷ đồng - vượt mặt cả các đàn chị nổi tiếng "chơi sang" trong Kbiz.
 



Nhưng món đắt giá nhất trông tổng thể lại là chiếc đồng hồ đính toàn kim cương là kim cương, thuộc về thương hiệu Damiani. Mức giá 45.290USD - hơn 1 tỷ đồng hoàn toàn xứng đáng với diện mạo hoàn mỹ mà nó mang lại.
 


Bộ cánh thứ hai của Sulli có đơn giản hơn đôi chút. Cô chọn kiểu đầm quây dáng đuôi cá của Dolce&Gabbana, có giá 2.854 USD - 64 triệu đồng...


... kết hợp với đôi giày cao gót mỹ miều của Roger Vivier, có giá chẳng kém chiếc váy là bao: 2.331 USD - 52 triệu đồng.
 


Trang phục thứ ba mà Sulli chọn diện cũng thuộc thương hiệu Giambattista Valli. Chiếc áo blouse có họa tiết hoa nhí xinh xắn này trông "giản dị" thế mà giá lên đến 2.793 USD - hơn 63 triệu đồng.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Sulli hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao