Chi gần 200 triệu đồng cắt mí mắt và nâng mũi để đẹp như hot boy, người đàn ông nhận cái kết đắng

Vì muốn sở hữu vẻ đẹp giống như các hot boy mạng xã hội, người đàn ông ở Khai Phong, Trung Quốc đã chi gần 200 triệu đồng để cắt mí mắt và nâng mũi ở một thẩm mỹ viện tại Trịnh Châu. Thế nhưng, kết quả mà anh ta nhận được lại trái ngược hoàn toàn so với mong đợi.



Trong xã hội hiện đại, ngày càng có nhiều người nhờ đến sự trợ giúp của các trung tâm thẩm mỹ để nâng tầm nhan sắc, và quả thực đã có không ít người được "lột xác" hoàn toàn, trở nên trẻ đẹp hơn hẳn, khiến cho nhiều người phải ao ước, thèm thuồng.
 

Chi gần 200 triệu đồng cắt mí mắt và nâng mũi để đẹp như hot boy, người đàn ông nhận cái kết đắng - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, cũng có vô số trường hợp thẩm mỹ hỏng rồi tự biến mình thành thảm họa, và anh Triệu, ở Khai Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc là một trong số đó.

Vì muốn sở hữu gương mặt hot boy giống như những chàng trai đang nổi như cồn trên mạng xã hội, anh Triệu đã chi gần 60.000 tệ (tương đương 198 triệu đồng) để tiến hành "dao kéo" tại một thẩm mỹ viện ở thành phố Trịnh Châu.
 

Chi gần 200 triệu đồng cắt mí mắt và nâng mũi để đẹp như hot boy, người đàn ông nhận cái kết đắng - Ảnh 2.

Anh cho biết, vào năm ngoái, thông qua một chương trình phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội, anh đã quen biết chàng trai trẻ tên

Mộc Mộc với gương mặt "thẩm mỹ cực kỳ thành công". Sau khi hỏi thăm, anh Triệu biết được cậu ta chỉnh sửa nhan sắc tại thẩm mỹ viện Âu Lan, Trịnh Châu.

Mộc Mộc vô cùng nhiệt tình đưa anh Triệu đến gặp chuyên viên tư vấn của thẩm mỹ viện, không những vậy, cậu ta còn cho anh rất nhiều lời khuyên có vẻ hữu ích.

Chi gần 200 triệu đồng cắt mí mắt và nâng mũi để đẹp như hot boy, người đàn ông nhận cái kết đắng - Ảnh 3.
Đây là gương mặt hot boy mà anh Triệu hằng mơ ước.

Cuối cùng, anh Triệu chấp nhận cắt mí mắt và nâng mũi tại thẩm mỹ viện Âu Lan với cái giá đắt hơn mặt bằng chung, bởi anh rất tin tưởng vào dịch vụ ở đây. Tuy nhiên, kết quả nhận được lại khiến anh cực kỳ thất vọng.
Anh Triệu giận dữ liên lạc với Mộc Mộc và chuyên viên tư vấn làm đẹp cho mình, nhưng cả 2 người dường như đã biến mất khỏi thế giới này.
 

Chi gần 200 triệu đồng cắt mí mắt và nâng mũi để đẹp như hot boy, người đàn ông nhận cái kết đắng - Ảnh 4.

Không còn cách nào khác, anh đành đến thẩm mỹ viện Âu Lan "ăn vạ". Đáng tiếc, chẳng có ai chịu đứng ra giải quyết hậu quả cho anh, thậm chí một vị bác sĩ còn nói rằng việc bị xấu đi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ là điều hoàn toàn bình thường.
Hiện anh Triệu vẫn đang hết sức bức xúc khi bỗng dưng "tiền mất tật mang". Anh cho biết sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng và rất tích cực làm việc với các cơ quan chức năng, truyền thông địa phương.
 

Chi gần 200 triệu đồng cắt mí mắt và nâng mũi để đẹp như hot boy, người đàn ông nhận cái kết đắng - Ảnh 5.

Chi gần 200 triệu đồng cắt mí mắt và nâng mũi để đẹp như hot boy, người đàn ông nhận cái kết đắng - Ảnh 6.
Anh hết sức bức xúc khi bỗng dưng "tiền mất tật mang".

Chi gần 200 triệu đồng cắt mí mắt và nâng mũi để đẹp như hot boy, người đàn ông nhận cái kết đắng - Ảnh 7.
Phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp nhiều người "vịt hóa thiên nga".

Theo Trí Thức Trẻ


hotface nâng mũi cắt mí Hot Boy

Tin tức mới nhất