Chỉ hát 3 giây, chàng trai 'hoài cổ' 18 tuổi khiến Thu Minh bấm ngay nút chọn

Thể hiện xuất sắc bản hit "Thành phố buồn" của nhạc sĩ Lam Phương theo một phong cách mới, thí sinh Trần Anh Đức khiến 4 HLV phải tranh đấu kịch liệt.



Tối 19/2, tập 2 The Voice – Giọng hát Việt tiếp tục lên sóng truyền hình, gây sức hút cho khán giả với sự xuất hiện của nhiều tiềm năng âm nhạc mới. 

Một trong những tiết mục để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 2 là phần dự thi của nam thí sinh 18 tuổi Trần Anh Đức. Anh thể hiện ca khúc Thành phố buồn và ngay lập tức khiến khán giả phải “nổi da gà”với câu hát đầu tiên. Trước giọng hát hoài cổ pha hiện đại bao trùm khán đài The Voice, cả 4 HLV khó kiềm lòng bấm nút chọn. 


Chàng trai 'hoài cổ' Trần Anh Đức khiến 4 HLV "phát cuồng'"với giọng hát đẳng cấp.

Trước giọng ca đặc biệt, Thu Minh hào hứng nhận xét: "Chị nghe chữ đầu tiên trong vòng 3 giây chị bấm ngay. Giữa em và chị có điểm chung là muốn khai phá bản thân khi hát những ca khúc cũ rất hiện đại, văn minh. Nếu nói khách sáo là em nên về đội chị, nói một cách thẳng thắn là em phải về đội chị".

Noo Phước Thịnh chia sẻ sẽ giúp Anh Đức tìm những bản phối thật hay để tôn vinh giọng hát, trong khi Tóc Tiên khâm phục đẳng cấp của giọng ca 18 tuổi. Sau những lời khen "có cánh" của các huấn luyện viên, Trần Anh Đức quyết định đầu quân về đội Thu Minh.


Trần Anh Đức khiến người nghe nổi da gà với ca khúc "Thành phố buồn"

Giọng ca tài năng của The Voice 2015 - Thái Bảo Trâm quyết định quay trở lại với mùa thi năm 2017, sau khi giảm tới 20 kg để sở hữu vóc dáng ưa nhìn hơn. Thể hiện ca khúc Đã hơn một lần với chất giọng trưởng thành, cảm xúc, Thái Bảo Trâm chinh phục 3 huấn luyện viên Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên.


Thái Bảo Trâm gây ấn tượng khi quay trở lại sân khấu The Voice 2017.

Về phần thi của Thái Bảo Trâm, Tóc Tiên chia sẻ thí sinh đã mang vào ca khúc quá nhiều cảm xúc, điều đó cần tiết chế. Noo Phước Thịnh lại cho rằng Thái Bảo Trâm đã thể hiện rất tuyệt vời, trái tim anh nói phải chọn cô và cô phải về với anh. Riêng Đông Nhi dành hẳn 1 phút “diễn văn” để thể hiện sự ngưỡng mộ tinh thần của Thái Bảo Trâm. Kết quả, thí sinh họ Thái chọn về đội Đông Nhi.


Đã hơn một lần - Thái Bảo Trâm.

Tiếp đến là chàng hot boy 22 tuổi Đào Trọng Tín với phần trình diễn ca khúc Tự vấn. Giọng hát trầm ấm, ngoại hình điển trai cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp khiến cả trường quay như bùng nổ. Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Thu Minh bấm nút chọn quay lại.


Chàng hotboy Đào Trọng Tín.

Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ dạy Trọng Tín thủ thuật vừa nhảy và hát nhưng vẫn giữ được cột hơi. Lúc này Thu Minh hỏi khó: "có chắc nếu em vào đội Noo sẽ là thí sinh cuối cùng?", Noo Phước Thịnh liền trả lời: “Anh đưa em vào chung kết luôn”. Tuy nhiên, Trọng Tín đã quyết định đầu quân về team Thu Minh. 


Tự vấn - Đào Trọng Tín.

Tiếp đến, thí sinh Lê Quốc Đạt thể hiện ca khúc nổi tiếng của Hoàng Tôn mang tên Anh không quay về. Chất nhạc trẻ trung cùng giọng hát vang sáng, ấn tượng ngay những câu hát đầu tiên đã chinh phục được Đông Nhi và Tóc Tiên. 

Tóc Tiên nhận xét: "Khi em lên những nốt cao, chị thấy được tiềm năng của em. Chị có thể khai thác được và nhất là khi chị quay lại phong cách cá tính, rất hợp với đội chị". Nghe những lời tâm sự "chí tình chí lý" này, Quốc Đạt chọn về đội Tóc Tiên.


Em không quay về - Lê Quốc Đạt.

Cô sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương - Nguyễn Hồng Ngọc làm bùng nổ sân khấu với ca khúc Dream. Chất giọng ngọt ngào cùng những nốt cao trong vắt đã chinh phục Tóc Tiên, Đông Nhi và Thu Minh.

Thu Minh chia sẻ: "Ưu điểm lớn nhất của em là quãng giọng rất sáng. Chị nghĩ mình có thể giúp em hoàn thiện hơn nữa về phần này, đó là lý do chị bấm nút". Đông Nhi liền cho rằng: "Nếu em về đội chị, chị hứa sẽ giúp em giữ được nguyên sự mạnh mẽ, khéo léo nhưng ca khúc sẽ gần gũi hơn với tất cả mọi người". Tuy nhiên, cô gái 23 tuổi đã từ chối hai huấn luyện viên còn lại để về đội Thu Minh.


Dream - Nguyễn Hồng Ngọc.

Tiếp đến là thí sinh Hồ Hiền, 19 tuổi đến từ Buôn Mê Thuột. Cô nàng gây ấn tượng mạnh mẽ khi khoe chất giọng cao và khỏe qua bản mash-up Lặng thầm một tình yêu - Wrecking Ball. Hồ Hiền khiến cả 4 huấn luyện viên bấm nút quay lại. Trước ngoại hình đáng yêu của cô nàng, Tóc Tiên và Đông Nhi cùng giành nhau là người bấm nút đầu tiên.


Thí sinh Hồ Hiền khiến các nữ huấn luyện viên phải lên sân khấu tranh giành kịch liệt.

Tóc Tiên hào hứng chia sẻ: "Dung mạo của em lại thu hút, em chỉ cần đứng một chỗ thôi, nội lực bên trong đã thu hút tất cả mọi người". Đông Nhi vui vẻ nhận ra người mình theo dõi trên facebook và khao khát có được Hồ Hiền. Không kém cạnh, Thu Minh tung chiêu thị phạm khiến cả trường quay vô cùng thích thú. Tuy nhiên, Hồ Hiền bất ngờ quyết định về với đội của Tóc Tiên.


Mash up - Hồ Hiền.

Cô nàng ca sĩ tự do Phan Thị Thanh Nga "đốt nóng" sân khấu The Voice với ca khúc I have nothing với chất giọng điêu luyện, thuyết phục nguyên bộ tứ quyền lực. Ngay đoạn kết, trước sự xúc động của Thanh Nga, Thu Minh còn lên sân khấu song ca trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Mặc dù hỗ trợ hết mình nhưng Thu Minh đã phải ngậm "quả đắng" khi Thanh Nga quyết định đầu quân team Noo Phước Thịnh.


I have nothing - Thanh Nga.

Tiếp đến là thí sinh Ngọc Kayla, thành viên của nhóm Mắt Ngọc. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình dễ thương sáng sân khấu, và một giọng hát mạnh mẽ cuốn hút. Lựa chọn bản hit của Hồ Ngọc Hà Keep me in love, Ngọc Kayla trình diễn vô cùng tự tin. Sau ít phút bối rối, cô nàng quyết định về team Đông Nhi trong sự tiếc nuối của 3 người ở lại.


Keep Me In Love - Ngọc Kayla.

The Voice chào đón cặp sinh đôi tham gia chương trình là Song Hào - Ngọc Hiệp. Hai anh em thể hiện ca khúc Mẹ khiến cả trường quay lắng đọng. Thu Minh là huấn luyện viên duy nhất bấm nút quay lại.


Mẹ - Song Hào ft Song Hiệp.

Thí sinh Nguyễn Đức Huy Hoàng , 21 tuổi thể hiện ca khúc Đừng lừa dối với phong cách trẻ trung, giọng hát hiện đại đã chinh phục Tóc Tiên. Tóc Tiên nhận xét: "Điều mà chị thích nhất là bởi là sự chuyển biến  trong cách xử lý bài hát của mình. Em có sự gằn giọng và biết cách đẩy cảm xúc của người nghe. Một lần nữa chúc mừng em về với đội của chị".


Đừng Lừa Dối - Nguyễn Đức Huy Hoàng.

Khép lại tập 2 The Voice là phần thi của nam thí sinh cá tính Lê Hồng Phi. Anh thể hiện bản mas-hup Bước đến bên anh - 24k magic, giai điệu sôi động cùng phong cách tự tin đã khiến cả trường quay sôi động. Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên bấm nút quay lại. Tung chiêu đồng cảm quen thuộc, Noo đã có trong tay thí sinh tiềm năng này. 


Bước Đến Bên Anh, 24K Magic - Lê Hồng Phi.

>>> Bị đàn em 'chèn ép', 'chị đại' Thu Minh vẫn giành được thí sinh hot nhất tập mở màn

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-hat-3-giay-chang-trai-hoai-co-18-tuoi-khien-thu-minh-bam-ngay-nut-chon-n-110747.html

Trần Anh Đức Đông Nhi Thu Minh

Tin tức mới nhất