Chi hơn 100 tỷ đồng để mua 3 cái đồng hồ, thế mà Lý Nhã Kỳ lại chỉ 'đeo cho vui chứ chẳng xem giờ'

Liên tiếp khoe 3 chiếc đồng hồ đắt đỏ nhưng khi được hỏi: "Kỳ đeo đồng hồ rồi có coi giờ bằng đồng hồ không?", Lý Nhã Kỳ thẳng thắn cho biết: "Không, đeo cho vui thôi à".

Lý Nhã Kỳ là một trong những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí hiện nay. Không chỉ có sự nghiệp điện ảnh viên mãn, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia cũng khiến ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ khi có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao lớn trên thế giới như Xa Thi Mạn, Phạm Băng Băng... Đáng chú ý, Lý Nhã Kỳ cũng là khách mời danh dự nhiều năm trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes.

Chi hơn 100 tỷ đồng để mua 3 cái đồng hồ, thế mà Lý Nhã Kỳ lại chỉ đeo cho vui chứ chẳng xem giờ-1

Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, Lý Nhã Kỳ cũng lấn sân sang kinh doanh. Với tài năng và nhan sắc, nữ diễn viên giờ đây đã ghi tên mình vào danh sách những ngôi sao giàu có bậc nhất của làng giải trí. Ngoài sở hữu những căn biệt thự cao cấp, xe sang, hàng hiệu đắt tiền... Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người choáng váng vì bộ sưu tập và dòng kim cương khủng mang tên mình.

Thành công và giàu có, Lý Nhã Kỳ cũng rất ưu ái cho bản thân. Mới đây, nữ đại gia tiếp tục gây chú ý khi móc hầu bao để cưng chiều sở thích của bản thân. Theo đó, Lý Nhã Kỳ đã rinh về cho mình bộ sưu tập đồng hồ bé xinh, nhưng tổng giá trị lại quá khủng lên tới hàng tỷ đồng.

Chi hơn 100 tỷ đồng để mua 3 cái đồng hồ, thế mà Lý Nhã Kỳ lại chỉ đeo cho vui chứ chẳng xem giờ-2

Chi hơn 100 tỷ đồng để mua 3 cái đồng hồ, thế mà Lý Nhã Kỳ lại chỉ đeo cho vui chứ chẳng xem giờ-3

Chi hơn 100 tỷ đồng để mua 3 cái đồng hồ, thế mà Lý Nhã Kỳ lại chỉ đeo cho vui chứ chẳng xem giờ-4
3 chiếc đồng hồ có giá "tiền tấn" của Lý Nhã Kỳ

Được biết, 3 chiếc đồng hồ mà Lý Nhã Kỳ đeo trong 3 ngày liên tiếp đều là những mẫu nằm trong BST mới nhất của thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ. Mỗi chiếc đồng hồ có giá trị ước tính tầm 28 tỷ và đều là những thiết kế mới nhất, được giới giàu có yêu thích.

Để có được những mẫu đồng hồ với thiết kế xa hoa này, nữ diễn viên đã phải bỏ ra ít nhất 84 tỷ đồng. Ngoài ra nếu cộng tiền thuế, phí dịch vụ từ thương hiệu, thì con số tổng của Lý Nhã Kỳ phải bỏ ra chi trả cho sở thích của mình có khi lên đến hơn trăm tỷ đồng.

Ngay sau khi những bức ảnh khoe khéo đồng hồ được Lý Nhã Kỳ đăng tải, rất nhiều tín đồ thời trang đã nhận ra giá trị thật mà cô phải chi trả. Khi người hâm mộ bình luận: "Mỗi cái 28 tỷ thôi à", nữ đại gia kim cương hào hứng: "Mỗi ngày một cái". Thậm chí khi có người phân vân: "Chị đeo đồng hồ rồi có bao giờ coi giờ bằng đồng hồ không?", Lý Nhã Kỳ nhẹ nhàng đáp: "Không, đeo cho vui thôi à".

Chi hơn 100 tỷ đồng để mua 3 cái đồng hồ, thế mà Lý Nhã Kỳ lại chỉ đeo cho vui chứ chẳng xem giờ-5

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-mua-dong-ho-tien-ty-nhung-deo-vui-khong-xem-gio-n-164393.html

Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất