Chỉ là bản mashup 2 ca khúc, Yến Tatoo vẫn hút triệu lượt xem

"Nữ hoàng nhạc chế" Yến Tatoo tung bản mashup 2 ca khúc khiến triệu người thích thú.



Nhắc đến Yến Tatoo, chắc hẳn giới trẻ không còn xa lạ. Đó là nàng hot girl xứ Thanh nổi tiếng qua các ca khúc nhạc chế làm khuynh đảo mạng xã hội. Mới đây, Yến Tatoo lại khiến cư dân mạng thích thú khi tung bản mashup nhạc trẻ đầy ấn tượng.

Bản mashup được tạo lên từ 2 ca khúc Có em chờGhen của Min. Với chất giọng ngọt ngào cùng ngoại hình dễ thương, clip đã nhanh chóng nhận được cảm tình từ người nghe.
 


Bản mashup siêu ngắn nhưng đầy ấn tượng của Yến Tatoo.
 

Sau khi giành tấm vé bước vào chung kết chương trình Ca sĩ giấu mặt với giải thưởng 29 triệu đồng, Yến Tatoo tiếp tục ghi điểm với màn livestream giả giọng Hồ Ngọc Hà ngày 12/6 vừa qua. Không biết sắp tới cô nàng này còn tiếp tục làm gì nữa đây?
 


Clip Yến Tatoo giả giọng Hồ Ngọc Hà trước đó.
 

Yến Tatoo tên thật là Lê Hải Yến, sinh năm 1996. Không chỉ sở hữu chất giọng truyền cảm, giàu nội lực - hot girl xứ Thanh còn thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn, làn da trắng không tì vết.

Trước đó, mọi người có thể biết đến cô nàng qua các bài hát chế: Tôi sinh ra ở Thanh Hóa, Em của ngày hôm qua phiên bản kính gửi Bộ Giáo dục, Em không đòi quà,...
 

 
Chân dung "Nữ hoàng nhạc chế" xinh đẹp
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Yến Tatoo quizz mashup cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao