Chỉ là bạn thôi, Lâm Vinh Hải vẫn xỏ giày cho Linh Chi còn mùi mẫn hơn những cặp đang yêu

Chỉ xem nhau như bạn bè, song Lâm Vinh Hải vẫn tận tình xỏ giày cho Linh Chi như cặp đôi đang yêu thực sự.

Cách đây ít giờ, Linh Chi bất ngờ chia sẻ một clip thú vị trên trang cá nhân ghi lại cảnh cô được một người ông tận tình xỏ giày cho. Không cần tìm hiểu, người hâm mộ cũng nhanh chóng biết danh tính người đàn ông này khi chân dài họ Trần "tag" tên tình cũ Lâm Vinh Hải. 
 


Clip: Lâm Vinh Hải xỏ giày cho Linh Chi. 

Chỉ là bạn thôi, Lâm Vinh Hải vẫn xỏ giày cho Linh Chi còn mùi mẫn hơn những cặp đang yêu-1
Dù đã chia tay, Lâm Vinh Hải vẫn rất biết cách chăm sóc người cũ. 
 

Hành động xỏ giày cho thấy mối quan hệ giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi sau khi chia tay vẫn tốt đẹp. Theo lời của chân dài, cô và dancer họ Lâm duy trì được mối quan hệ còn cao hơn cả tình yêu, đó chính là tình bạn tri kỷ. 

Nói về hành động người cũ xỏ giày cho mình, Linh Chi hài hước cho biết: "14/2 chưa đến bạn ơi. Người ta thì 14/2, mình với bạn thì 13/2 nó mới hợp hoàn cảnh. Sợ thật sự, kiểu này thì mình và bạn không ai có người yêu mất... Bớt ám nhau lại đi cậu bạn tri kỷ của tôi".  
 

Chỉ là bạn thôi, Lâm Vinh Hải vẫn xỏ giày cho Linh Chi còn mùi mẫn hơn những cặp đang yêu-2
Linh Chi sợ cả hai đều không có người yêu vì quá thân thiết. 
 

Thời gian gần đây, nữ người mẫu khá thường xuyên chia sẻ chụp chung với Lâm Vinh Hải lên mạng xã hội. Lần gần nhất, Linh Chi tổ chức sinh nhật thứ 29 cho người cũ và nhắn nhủ: "Hạnh phúc là những điều giản dị. Happy birthday cậu bạn tri kỷ. Chúc bạn thêm tuổi mới thành công, hạnh phúc, viên mãn hơn nhé". 
 

Chỉ là bạn thôi, Lâm Vinh Hải vẫn xỏ giày cho Linh Chi còn mùi mẫn hơn những cặp đang yêu-3
Linh Chi chúc mừng sinh nhật lần thứ 29 của Lâm Vinh Hải. 

Chỉ là bạn thôi, Lâm Vinh Hải vẫn xỏ giày cho Linh Chi còn mùi mẫn hơn những cặp đang yêu-4

Chỉ là bạn thôi, Lâm Vinh Hải vẫn xỏ giày cho Linh Chi còn mùi mẫn hơn những cặp đang yêu-5
Cả hai thường xuyên đi chơi chung.

Chỉ là bạn thôi, Lâm Vinh Hải vẫn xỏ giày cho Linh Chi còn mùi mẫn hơn những cặp đang yêu-6
Khoảnh khắc đáng yêu của đôi bạn tri kỷ giữa đời thường. 
 

Trước đó, Linh Chi có gần một năm hẹn hò sóng gió với Lâm Vinh Hải, song mối quan hệ này chính thức chấm dứt vào giữa tháng 10/2017. Sau những ồn ào liên quan đến vợ cũ của dancer họ Lâm, Linh Chi cho rằng đã đến lúc cả hai nên tạm dừng quan hệ tình ái để tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân.

Dù đã chia tay nhưng người đẹp vẫn xem Lâm Vinh Hải là một người đàn ông tốt, xứng đáng để thử yêu một lần. Vì điều này, cô vẫn đang chờ đợi một thời điểm tốt đẹp để cả hai nối lại cuộc tình dang dở. 

Trước nghi án tái hợp vì thường xuyên đăng ảnh chung đôi lên mạng xã hội, Lâm Vinh Hải bác bỏ: "Hải và Chi giờ chỉ là bạn bè. Hải chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới vì phải dành thời gian cho sự nghiệp sau một năm vướng ồn ào không mong muốn. Chi là người bạn tốt và cũng rất hiểu Hải, vậy thì sao không giữ mối quan hệ tốt sau chia tay. Khi nào Hải sẵn sàng cho mối quan hệ mới sẽ tính tiếp" 
 


Ben
Theo Vietnamnet


Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất