Chỉ là bức ảnh chụp chung, nhóm thiếu nữ Ê Đê gây bão vì ngoại hình xinh đẹp

Trong trang phục truyền thống của người Ê Đê, nhóm thiếu nữ bỗng dưng nổi như cồn bởi thần thái, gương mặt vô cùng xinh đẹp.

Tối 6/1, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức khép lại với vương miện thuộc về H'Hen Niê (SN 1992, đến từ huyện Cư M’gar, Đắk Lắk). Việc một cô gái là người dân tộc thiểu số đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi khiến quê hương của tân Hoa hậu càng được nhiều người chú ý.

Chỉ là bức ảnh chụp chung, nhóm thiếu nữ Ê Đê gây bão vì ngoại hình xinh đẹp-1
Hình ảnh nhóm thiếu nữ xinh đẹp đi đám cưới một người bạn đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội

Chỉ là bức ảnh chụp chung, nhóm thiếu nữ Ê Đê gây bão vì ngoại hình xinh đẹp-2
Cô dâu đứng thứ 4 từ trái sang.

Chỉ là bức ảnh chụp chung, nhóm thiếu nữ Ê Đê gây bão vì ngoại hình xinh đẹp-3
Ngoại hình xinh đẹp của một cô gái trong nhóm

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh nhóm thiếu nữ xinh đẹp diện trang phục truyền thống của người Ê Đê trong một đám cưới đang thu hút sự chú ý. Theo tìm hiểu, đám cưới trên diễn ra ở Buôn Jung, Đắk Lắk vào ngày 15/1 vừa qua. Và hầu hết các cô gái trong ảnh đích thực là đồng hương của hoa hậu H'Hen Niê.

Chỉ là bức ảnh chụp chung, nhóm thiếu nữ Ê Đê gây bão vì ngoại hình xinh đẹp-4
Ở khoảnh khắc đời thường, hai cô gái này cũng khá duyên dáng

Từ nụ cười đến ánh mắt của họ đều toát lên vẻ dịu dàng, hớp hồn người đối diện. Được đăng tải trên một fanpage có tiếng, các nữ chính trong ảnh nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Không chỉ các chàng trai, nhiều cô gái cũng phải ghen tị với ngoại hình xinh đẹp của đồng hương hoa của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

"Nhìn các bạn đẹp rất đồng đều. Làn da trắng và nụ cười duyên quá. Là phụ nữ xem ảnh còn khó rời mắt", "Khoác lên người bộ trang phục nào, các cô gái trong ảnh đều đẹp. Nhưng đẹp nhất vẫn là quần áo truyền thống của quê hương mình",... là những bình luận để lại.

Chỉ là bức ảnh chụp chung, nhóm thiếu nữ Ê Đê gây bão vì ngoại hình xinh đẹp-5
Chân dung cô bạn xinh đẹp H Abi Niê

Chia sẻ về những bức ảnh đang gây bão trên mạng xã hội, H Abi Niê (sinh năm 1994) chia sẻ: "Trong ảnh, cả nhóm đang mặc đồ truyền thống của đồng bào ở đám cưới một người bạn. Vào các dịp lễ, Tết và đặc biệt là dịp cưới, chúng mình sẽ diện trang phục này. Theo mình, phụ nữ ở đâu cũng đẹp. Chỉ cần biết cách phối đồ và làm đẹp là sẽ ổn thôi".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-la-buc-anh-chup-chung-nhom-thieu-nu-e-de-gay-bao-vi-ngoai-hinh-xinh-dep-n-144123.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất