Chỉ là muốn khoe chân thôi, Hà Hồ - Đông Nhi và cả Hương Tràm có cần áp dụng chiêu 'mặc như cởi' thế này

Sau khi jumpsuit hạ nhiệt, các sao Việt ngày càng thích lăng xê bodysuit nhưng đáng tiếc, dù nhan sắc và thân hình nóng bỏng đến mấy cũng bị thứ trang phục khó nhằn này "phản thùng".

Chẳng cần tinh mắt, ai cũng dễ dàng nhận ra, rất nhiều ca sĩ hiện nay (cả trong và ngoài nước) đều chuộng mốt mặc táo bạo khi lên sân khấu trình diễn. Trong đó các trang phục siêu ngắn, siêu bó như bodysuit được ưu tiên hơn cả.

Khán giả dành nhiều mỹ từ khen ngợi thần tượng như sexy, nóng bỏng, “bốc lửa”… nhưng đôi khi cũng chê bai không thương tiếc vì ngôi sao ấy lỡ gây ra hình ảnh phản cảm, hớ hênh, mặc ngắn như đồ bơi. 

Chỉ là muốn khoe chân thôi, Hà Hồ - Đông Nhi và cả Hương Tràm có cần áp dụng chiêu mặc như cởi thế này-1
Một trường hợp điển hình của việc "hại mắt người, hại dáng mình" là Hồ Ngọc Hà. Vì muốn tránh phản cảm, stylist đã phối cho Hà Hồ thêm một lớp ren mỏng bên ngoài bộ bodysuit quân đội nhưng thôi xong, vũ điệu bốc lửa đã khiến mọi thứ không còn được yên vị mà tốc cả lên. Trông "nữ hoàng giải trí" có khác gì mặc đồ bơi lên sân khấu rồi choàng tạm áo mưa giấy 10.000 đồng mua ngoài đường không? 

Chỉ là muốn khoe chân thôi, Hà Hồ - Đông Nhi và cả Hương Tràm có cần áp dụng chiêu mặc như cởi thế này-2
Chưa hết, Hồ Ngọc Hà diện nguyên một cây hàng hiệu của Gucci hẳn hoi nhưng bodysuit chính là nguyên nhân phá hỏng tất cả. Chất liệu quá mỏng, quá bó đã tố cáo vòng 2 xồ xề, chỗ nhạy cảm cũng phơi bày ra luôn.

Chỉ là muốn khoe chân thôi, Hà Hồ - Đông Nhi và cả Hương Tràm có cần áp dụng chiêu mặc như cởi thế này-3
Có đầy rẫy những trường hợp ăn mặc phản cảm với trang phục siêu ngắn mà cụ thể là bodysuit mà công thức cho sự thảm họa là "trên bó hở - dưới ngắn mỏng", phô diễn cứ lồ lộ hết cả những gì không nên phô diễn. Cũng với bodysuit nhưng chỉ cần Tóc Tiên chọn chất liệu dày dặn (như bộ trắng) hoặc cắt xẻ vừa phải (như bộ đỏ) thì đâu có "khó cảm" như bộ ở giữa.

Chỉ là muốn khoe chân thôi, Hà Hồ - Đông Nhi và cả Hương Tràm có cần áp dụng chiêu mặc như cởi thế này-4
Loại trang phục biểu diễn này sẽ phản chủ bằng cách hô lên cho cả thế giới vào đây mà nhìn bụng to, đùi ếch của người mặc.

Chỉ là muốn khoe chân thôi, Hà Hồ - Đông Nhi và cả Hương Tràm có cần áp dụng chiêu mặc như cởi thế này-5
Đông Nhi mặc dù có cặp đùi cột đình nhưng cũng không bỏ qua loại trang phục kén dáng này. Nhiều lần Đông Nhi tự chuốc lấy rắc rối vì bộ bodysuit bó tịt vào chỗ nhạy cảm và khoe trọn đôi lốp siêu căng. Giảm cân đi một chút, mặc những kiểu bodysuit có vạt che vùng nguy hiểm, nhấn vào vòng eo hơn như trang phục biểu diễn tại Hoa hậu Việt Nam 2018 có phải nhìn sang biết bao nhiêu.

Chỉ là muốn khoe chân thôi, Hà Hồ - Đông Nhi và cả Hương Tràm có cần áp dụng chiêu mặc như cởi thế này-6
Đôi chân dài, vóc dáng mảnh khảnh là lợi thế của mẹ Subeo nhưng nếu biết "xấu che, tốt khoe" thì đã không có nhiều sự cố xảy ra đến vậy.

Chỉ là muốn khoe chân thôi, Hà Hồ - Đông Nhi và cả Hương Tràm có cần áp dụng chiêu mặc như cởi thế này-7
Chiều cao có hạn nên thủ đoạn (chọn trang phục) phải vô biên là trường hợp của Hương Tràm chăng? Diện guốc siêu cao, váy siêu ngắn như giọng ca "Duyên Mình Lỡ" thì tốt nhất nên đừng yên một chỗ và một tay bịt trên, một tay chắn dưới để tránh "lộ hàng".

Chỉ là muốn khoe chân thôi, Hà Hồ - Đông Nhi và cả Hương Tràm có cần áp dụng chiêu mặc như cởi thế này-8
Chất giọng tuyệt vời của Hương Tràm là điều khỏi phải bàn nhưng bodysuit quá ngắn, quá ôm như thế này sẽ khiến nữ ca sĩ khó tránh khỏi nhận xét về vòng 2: "Bụng to quá ta, không thấy eo đâu luôn"

Chỉ là muốn khoe chân thôi, Hà Hồ - Đông Nhi và cả Hương Tràm có cần áp dụng chiêu mặc như cởi thế này-9
"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh từng bị các cơ quan chức năng "tuýt còi" với bộ bodysuit màu nude siêu ngắn, khoe toàn bộ cặp chân trần. Việc liên tiếp diện trang phục phản cảm đi diễn ở bar khiến Angela Phương Trinh ngậm ngùi nhận án phạt "treo mic" 6 tháng từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Chỉ là muốn khoe chân thôi, Hà Hồ - Đông Nhi và cả Hương Tràm có cần áp dụng chiêu mặc như cởi thế này-10
Một bà mẹ khác chăm chỉ khoe vóc dáng với bodysuit là Thủy Tiên. 

Chỉ là muốn khoe chân thôi, Hà Hồ - Đông Nhi và cả Hương Tràm có cần áp dụng chiêu mặc như cởi thế này-11
Minh Hằng là mỹ nhân Việt có gu thời trang bất ổn nhất. Boysuit đã ngắn, đã bó lại còn xuyên thấu để 2 miếng che ngực đập thẳng vào mặt người nhìn thế này thì đẹp sao được? Chưa kể, khi giảm cân quá đà thì bodysuit lại khiến Minh Hằng lộ sự gầy guộc.

Chỉ là muốn khoe chân thôi, Hà Hồ - Đông Nhi và cả Hương Tràm có cần áp dụng chiêu mặc như cởi thế này-12
May mà bộ bodysuit từ những năm "1900 hồi đó" có họa tiết rối mắt nên người ta mới bớt chú ý vào vùng nhạy cảm của Pha Lê.

Chỉ là muốn khoe chân thôi, Hà Hồ - Đông Nhi và cả Hương Tràm có cần áp dụng chiêu mặc như cởi thế này-13
Những bộ bodysuit mà Hằng Binh Boong, Hòa Minzy, Hari Won thực sự nên vứt luôn khỏi tủ đồ.

 


Beng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-mac-bodysuit-sexy-khoe-than-phan-cam-n-163068.html

Hương Tràm Tóc Tiên Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao