Chỉ là quay phim youtube, ekip Huỳnh Lập 4 người nhập viện

Huỳnh Lập trải lòng sau 14 ngày “nằm gai nếm mật” cùng phim “Ai chết giơ tay”.

Vốn nổi tiếng là một người cầu toàn trong lĩnh vực nghệ thuật, Huỳnh Lập luôn muốn mang đến cho các khán giả của mình những sản phẩm hoàn thiện và được đầu tư chỉn chu nhất có thể. Kể cả khi thực hiện những dự án cá nhân không mang nhiều yếu tố thương mại như Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể hay những sản phẩm hài theo phong cách parody như Em gái mưa, Huỳnh Lập vẫn luôn khiến khán giả thán phục vì mức độ đầu tư.

Và series phim web drama dài 8 tập mang tên Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập cũng là một sản phẩm hứa hẹn đầy bùng nổ với độ hoành tráng cũng không hề kém cạnh, thậm chí còn vượt trội so với các tác phẩm cũ và được sản xuất theo từng công đoạn, quy trình vô cùng chuyên nghiệp, không kém gì các đoàn làm phim điện ảnh.

Khi được hỏi tại sao chỉ làm phim để đăng tải trên trang YouTube cá nhân nhưng lại “chịu chơi” đến vậy, Huỳnh Lập trải lòng: “Nếu cho rằng chỉ vì là phim YouTube mà không được đầu tư đúng mức thì đó là định kiến vô cùng sai lầm. Youtube và rạp chỉ là hình thức công chiếu mà thôi, còn chất lượng của nó chủ yếu tuỳ thuộc vào quá trình thực hiện, kịch bản, đạo diễn, diễn viên, âm thanh, góc quay... và rất nhiều yếu tố khác nữa.

Đặc biệt là Web Drama là thể loại đã được thế giới biết đến và phát triển nhiều năm, được mọi người quan tâm không kém gì phim điện ảnh. Thế nên, xin đừng xem thường phim chiếu trên YouTube, hãy thưởng thức nó một cách công tâm khi nó ra đời để đón nhận được hết công sức của người làm phim”.

Nói về quá trình làm phim Ai chết giơ tay, Huỳnh Lập cho biết đây là lần đầu tiên anh làm phim dài tập dạng web drama nên cũng gặp khá nhiều khó khăn, bỡ ngỡ, nhưng nhờ có sự chuẩn bị tốt nên mọi thứ cũng diễn ra suôn sẻ. Chỉ có điều do quá trình quay phim cực quá, mất hết 14 ngày từ Sài Gòn xuống Long Xuyên nên đoàn phim có đến 4 người nhập viện vì mất sức, trong đó có cả DOP (Đạo diễn hình ảnh) Hoàng Nam.

Riêng Huỳnh Lập dù chưa đến nỗi nhập viện nhưng bản thân cũng lo lắng đến mức ám ảnh, đêm ngủ còn nằm mơ đến chuyện quay phim. Đây quả là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Huỳnh Lập cho biết, các câu chuyện trong phim là góc nhìn của mình theo chiều hướng tâm linh hoá, bên cạnh đó cũng được lý giải theo góc nhìn khoa học. Tâm linh là một giá trị tinh thần không thể thiếu đối với người châu Á. Mỗi một tôn giáo sẽ có niềm tin đặc trưng và tất cả đều hướng đến đạo lý làm người tốt đẹp.

Nhưng quan trọng nhất vẫn là niềm tin vào chính bản thân mỗi con người chúng ta để có được một cuộc sống muôn màu, an toàn và bình an. Thế nên, Huỳnh Lập hy vọng khán giả sẽ đón nhận được thông điệp đầy ý nghĩa này khi bộ phim ra mắt.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-la-quay-phim-youtube-ekip-huynh-lap-4-nguoi-nhap-vien-n-152439.html

huỳnh lập

Tin tức mới nhất