Chỉ một bức ảnh thôi, cô gái này đã nổi như cồn vì quá giống mẹ chồng khó tính

Từ mái tóc đến biểu cảm khuôn mặt của cô gái đều giống y chang nhân vật mẹ chồng khó tính trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng".



Những ngày qua, mọi thông tin, hình ảnh về bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả xem truyền hình.

Do bộ phim đang gây sốt nên hình ảnh một cô gái trẻ với ngoại hình giống hệt bà Phương - mẹ chồng khó tính trong phim (do nghệ sĩ Lan Hương thủ vai) ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức nhận được nhiều sự quan tâm.

So sánh bức ảnh của cô gái với hình ảnh của nghệ sĩ Lan Hương, đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự ngạc nhiên, thích thú khi giữa họ có những điểm giống nhau đến kinh ngạc

Một số ý kiến còn gọi cô gái là phiên bản thời trẻ của "mẹ chồng khó tính" trong phim. Từ biểu cảm cau có, ánh mắt lườm lườm đến mái tóc xoăn hất ngược mái... của cô gái đều có nét giống bà Phương.
 


Cô gái gây sốt vì tạo hình giống hệt mẹ chồng khó tính trong 'Sống chung với mẹ chồng'
 

"Như bản sao luôn", "Ôi, nói họ là 2 mẹ con ngoài đời tớ cũng tin", "Tôi đang xem hình ảnh ngày ấy và bây giờ của bà Phương ư", "Thêm cái nốt ruồi trên môi nữa sẽ giống y chang", "Bạn gái này vài chục năm nữa thì chắc sẽ không khác gì nghệ sĩ Lan Hương"... là những bình luận của cư dân mạng.

Một số ý kiến khác cho rằng, mái tóc đã góp phần giúp cô gái giống nhân vật bị ghét nhất trong phim Sống chung với mẹ chồng. Một facbooker hài hước nói: "Các salon tóc còn chờ đợi gì nữa mà không áp dụng kiểu tóc này ngay đi".

Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp của cô gái cũng gây chú ý. Chỉ sau ít giờ đăng tải, hiện hình ảnh trên đã thu hút hơn 8.400 lượt thích từ cư dân mạng.
 

 
Cư dân mạng để lại những bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên

 

"Sống chung với mẹ chồng" là bộ phim đang chiếm được nhiều sự quan tâm của khán giả xem truyền hình. Dù nội dung phim không mới nhưng lại đánh trúng tâm lý người xem. Đa số khán giả đều bày tỏ họ nhìn thấy một phần hình ảnh của gia đình mình trong đó.

Phim xoay quanh vấn đề về cuộc sống, mối quan hệ giữa mẹ chồng-nàng dâu. Khi về chung một nhà, giữa họ bắt đầu phát sinh những mâu thuẫn từ những điều nhỏ nhặt nhất như ăn uống, ngủ nghỉ...

Dù mới phát sóng được 4 tập nhưng bộ phim thực sự gây cơn sốt. Gây chú ý nhất trong phim có lẽ là hình ảnh bà mẹ chồng khó tính do nghệ sĩ Lan Hương thủ vai. Bà đã hóa thân xuất sắc thành người mẹ chồng độc đoán, khó tính khắt khe mà cô con dâu nào cũng phải e dè, lo sợ.

Theo Baodatviet


NSND Lan Hương Sống chung với mẹ chồng

Tin tức mới nhất