Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Chỉ một vài dòng tâm sự nhưng Song Hye Kyo và bố chồng đã 'đốn gục' trái tim người hâm mộ

Mặc dù đang trên đường sang Châu Âu trong kỳ nghỉ trăng mật nhưng "cô dâu quốc dân" Song Hye Kyo vẫn không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả yêu thương cô sau đám cưới vừa qua.

Mới đây, từ Tây Ban Nha, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã gửi những dòng viết ấm áp, thể hiện sự cảm kích của cô đối với người hâm mộ đã luôn ủng hộ, thấu hiểu và chúc phúc cho đám cưới của cô vào cuối tháng 10 vừa qua. 

Nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc viết: "Cảm ơn sự thấu hiểu và sự quan tâm của các bạn, cảm ơn những lời cầu chúc tốt đẹp dành cho chúng tôi, từ chính trái tim yêu thương". 


Những giây phút vui vẻ trong buổi tiệc hậu đám cưới của cặp đôi Song Song tối 31/10 vừa qua.

Cũng trong tối qua 3/11, quản lý của bà xã Song Joong Ki cũng chia sẻ tới người hâm mộ một bức ảnh vô cùng dễ thương trong đám cưới của Song - Song. Giây phút hồi hộp trước khi bước vào lễ đường. Cái nắm chặt tay của cô dâu và chú rể khiến cho cộng đồng mạng thêm xúc động vì tình cảm sâu sắc của cả hai dành cho nhau. Và trước sự thể hiện tình cảm không phô trương, màu mè và đến từ sự chân thành, người hâm mộ càng tin tưởng rằng tình yêu vĩnh cửu là có thật nhờ cặp đôi Song - Song.

Chỉ một vài dòng tâm sự nhưng Song Hye Kyo và bố chồng đã đốn gục trái tim người hâm mộ-1Chỉ một vài dòng tâm sự nhưng Song Hye Kyo và bố chồng đã đốn gục trái tim người hâm mộ-2
Hình ảnh đầy ấm áp của cặp đôi Song - Song.

Đám cưới thế kỷ của showbiz xứ Hàn đã được diễn ra cuối tháng 10 vừa qua. Để đảm bảo sự riêng tư, cặp đôi Song - Song đã không nhận tài trợ cũng như nhiều lời đề nghị béo bở liên quan đến việc phát trực tiếp đám cưới tới người hâm mộ. Ước tính, đám cưới gói gọn trong kinh phí 300 ngàn đô la (tương đương 7 tỷ đồng) với sự tham gia của nhiều nhân vật có tiếng trong làng giải trí Châu Á và bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Chỉ một vài dòng tâm sự nhưng Song Hye Kyo và bố chồng đã đốn gục trái tim người hâm mộ-3
Hình ảnh đẹp trong đám cưới Song - Song

Không chỉ có Song Joong Ki, mà bố đẻ của nam diễn viên cũng dành những lời rất chân thành dành cho cô con dâu nổi tiếng. Ông khẳng định, phụ nữ ở trong gia đình họ Song lươn được nâng niu và tôn trọng. Ông viết: "Giờ đây Song Hye Kyo đã chính thức trở thành con cái trong gia đình chúng tôi, cả nhà nhất định sẽ yêu thương con. Chào đón con đến với gia đình chúng ta, mọi người sẽ luôn yêu thương con như con cái ruột thịt của mình". 

Vì sự ra đi đột ngột của diễn viên phim Reply 1988, cặp đôi Song - Song đã lùi ngày sang Châu hưởng tuần trăng mật. Dưới đây là một số hình ảnh đã được fan ghi lại tại sân bay Incheon, Hàn Quốc và Madrid, Tây Ban Nha. 

Chỉ một vài dòng tâm sự nhưng Song Hye Kyo và bố chồng đã đốn gục trái tim người hâm mộ-4Chỉ một vài dòng tâm sự nhưng Song Hye Kyo và bố chồng đã đốn gục trái tim người hâm mộ-5
Song - Song bị bắt gặp tại sân bay Incheon khi đang trên đường sang Châu Âu.


Chỉ một vài dòng tâm sự nhưng Song Hye Kyo và bố chồng đã đốn gục trái tim người hâm mộ-6Chỉ một vài dòng tâm sự nhưng Song Hye Kyo và bố chồng đã đốn gục trái tim người hâm mộ-7Chỉ một vài dòng tâm sự nhưng Song Hye Kyo và bố chồng đã đốn gục trái tim người hâm mộ-8Chỉ một vài dòng tâm sự nhưng Song Hye Kyo và bố chồng đã đốn gục trái tim người hâm mộ-9
Vẫn trang phục giản dị đấy, cặp đôi bị bắt gặp tại sân bay quốc tế Barajas, Madrid, Tây Ban Nha

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-mot-vai-dong-tam-su-nhung-song-hye-kyo-va-bo-chong-da-don-guc-trai-tim-nguoi-ham-mo-n-137813.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo