Chỉ nằm cạnh nhau chụp ảnh, cặp mẹ đẹp con xinh nổi tiếng khắp mạng xã hội

Hai mẹ con đều có cách tạo dáng như thiên thần và vô cùng xinh đẹp trong mỗi bức ảnh của mình.

Trong mối quan hệ gia đình, mẹ và con gái luôn có sợi dây liên kết vô hình rất bền chặt. Bởi con gái là "hậu duệ" của mẹ, là sự phản ánh những năm tháng thanh xuân xưa kia của mẹ. Và đương nhiên, mẹ sẽ yêu con gái thật nhiều.

Michelle Nhu, một nhân vật khá nổi tiếng trong cộng đồng người dùng mạng Instagram với 265.000 người theo dõi cũng là một người mẹ được biết đến nhiều nhất nhờ con gái của cô. Những bức ảnh hai mẹ con chỉ cần nằm tựa đầu vào nhau và chụp những bức hình selfie thôi cũng đủ lấy được sự yêu thích đặc biệt của người xem.


Nhìn hình ảnh của cô hẳn ai cũng ước mình phải có bằng được một đứa con gái.

Michelle Nhu là một hot mom nổi tiếng Instragram. Cô đã kết hôn cùng với Jon Jovellanos và sinh được 2 cô con gái. Trong đó Michelle thường xuyên xuất hiện cùng với cô con gái út là Jayla Jocelyn mới 6 tháng tuổi.



Hai mẹ con đã có những bức hình chụp cùng nhau vô cùng dễ thương. Michelle thì đẹp nóng bỏng, quyến rũ trong khi cô con gái thì trung hòa bằng sự tinh nghịch và hồn nhiên. Được biết, nhiều bức ảnh của họ được thực hiện một cách chỉn chu bởi chồng của Michelle là anh Jon.

Khi những bức ảnh này của Michelle Nhu được cư dân mạng Việt biết đến, họ đã gọi cô nàng là Elly Trần phiên bản Tây bởi ở một vài góc mặt nhìn họ khá tương đồng.

Đặc biệt là cô con gái Jayla Jocelyn có gương mặt bầu bĩnh hơi giống Cadie Mộc Trà dễ thương khi còn nhỏ.

Theo Helino


Hot mom Mạng xã hội

Tin tức mới nhất