Chỉ ngồi yên và hát, nữ sinh xứ Nghệ hút trăm nghìn lượt xem khi cover 'Đừng hỏi em'

"Sản phẩm mới đây nhận được sự quan tâm khiến tôi rất vui. Đó sẽ là động lực để tôi theo đuổi đam mê của mình", chủ nhân clip chia sẻ.

Sau hơn 1 tháng ra mắt, Đừng hỏi em của ca sĩ Mỹ Tâm đạt gần 18 triệu lượt xem. Độ hot của ca khúc này được thể hiện qua hàng trăm bản cover, nhạc chế,... xuất hiện liên tục trên mạng xã hội.

Mới đây cư dân mạng được phen đã tai trước bản cover Đừng hỏi em của một cô gái vô cùng xinh đẹp. Chỉ ngồi yên và hát, clip này nhanh chóng thu hút gần 200 nghìn lượt xem sau thời gian ngắn đăng tải.


Clip Thu Ngân cover "Đừng hỏi em" thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng

"Đã xinh đẹp lại còn hát hay", "Hát hay không kém ca sĩ chuyên nghiệp",... là những nhận xét của cư dân mạng để lại dưới clip.

Theo tìm hiểu, cô nàng này có tên Nguyễn Thị Thu Ngân (SN 1997, đến từ Nghệ An), hiện đang là sinh viên Nhạc viện TP HCM. Trước khi theo học tại ngôi trường nổi tiếng về đào tạo âm nhạc, Thu Ngân từng là sinh viên trường Đại học Kinh tế Nghệ An.

Chỉ ngồi yên và hát, nữ sinh xứ Nghệ  hút trăm nghìn lượt xem khi cover Đừng hỏi em-1
Chân dung cô bạn xinh đẹp Thu Ngân

"Ngay từ khi còn nhỏ, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát. Nhưng do gia đình không có ai theo nghệ thuật nên tôi quyết định thi vào khối trường kinh tế. 

Và rồi đến năm thứ nhất đại học, tôi đăng ký tham gia vào một cuộc thi âm nhạc và may mắn đoạt giải Quán quân. Sau đó, tôi đã mang giải thưởng này về chia sẻ với gia đình và được bố mẹ ủng hộ thi vào trường Nhạc viện", Thu Ngân chia sẻ khi quyết định "rẽ ngang" trong con đường học tập.

Chỉ ngồi yên và hát, nữ sinh xứ Nghệ  hút trăm nghìn lượt xem khi cover Đừng hỏi em-2
Hình ảnh Thu Ngân trong cuộc thi "Tiếng hát học sinh, sinh viên"

Chia sẻ về bản cover mới đây thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng, nữ sinh xứ Nghệ cho biết nếu như trước đây những sản phẩm của mình chỉ mang tính ngẫu hứng, clip mới đây đã được đầu tư kĩ lưỡng hơn về chất giọng.

"Thời điểm hiện tại, được đào tạo bài bản nên chất giọng của tôi ngày càng tiến bộ. Sản phẩm mới đây nhận được sự quan tâm khiến tôi rất vui. Đó sẽ là động lực để tôi theo đuổi đam mê của mình", cô sinh viên trường Nhạc viện chia sẻ.

Thời gian qua, Thu Ngân cũng từng gây chú ý khi giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi Hãy hát lên năm 2017 và giải Nhì cuộc thi Tiếng hát học sinh, sinh viên tỉnh Nghệ An.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Đừng hỏi em cover nữ sinh

Tin tức mới nhất