Chỉ nhá hàng 20s, MV mới của Kimmese đã khiến fan đứng ngồi không yên

MV ca khúc mới nhất của Kimmese có tên gọi “Loving you” hứa hẹn khiến fan ruột của cô nàng phải "mắt chữ A miệng chữ O" với cách thể hiện hoàn toàn mới.



Mới đây, Kimmese bất ngờ tung teaser MV Loving You. Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô sau một thời gian “gây sóng gió” với bản hit Là con gái phải xinh hợp tác với Bảo Thy.

Hoàn toàn trái ngược với phong cách cá tính đã thành thương hiệu, chỉ trong vòng 20s ngắn ngủi, Loving you đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem với phong cách hoạt hình đầy thu hút. Kết hợp với giọng ca của Kimmese, teaser Loving you khiến người hâm mộ không thể rời mắt.


Những hình ảnh vô cùng dễ thương trong MV "Loving you" của Kimmese

Hoạt hình là thể loại MV mới mà Kimmese chưa từng thực hiện. Chia sẻ về “lần đầu” của mình, nữ ca sĩ cho biết: “Khi biết đến êkíp thực hiện và xem những sản phẩm hoạt hoạ họ tạo ra, tôi vô cùng hứng thú và lập tức ngỏ lời mời hợp tác cho 'Loving you'. Tôi rất hài lòng với MV này”.


Hình ảnh Kimmese vẫn luôn cá tính mạnh mẽ

Được biết, MV Loving you thực hiện trong vòng 3 tháng. Mọi khung cảnh, từng giây từng phút trong MV này đều được thực hiện bằng hình vẽ.

Mở đầu MV, người xem sẽ ấn tượng trước cảnh hai người bị trói trên ghế. Đây là hình ảnh ẩn dụ tượng trưng cho những định kiến, ràng buộc mà chính bản thân 2 nhân vật tự tạo ra trong tình yêu. Cuối cùng, bằng cách nào đó họ đã tháo gỡ được những hiểu lầm, mâu thuẫn và khởi đầu lại tình yêu.


MV "Loving you" được làm theo kiểu hoạt họa đầy mới lạ ấn tượng

Loving you là một ca khúc đánh dấu sự “song kiếm hợp bích” giữa Kimmese và Đen. Trước ca khúc này, cả hai từng “làm mưa làm gió” với nhiều sản phẩm âm nhạc khác như Trên cao nhìn xuống, Cho em một ngày... Với thành công của những bản hit trước đó, Loving you hứa hẹn sẽ gây sóng gió khắp cộng đồng người yêu nhạc.

MV chính thức được giới thiệu  vào ngày 23/5 tới.


Teaser MV "Loving you"

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-nha-hang-20s-mv-moi-cua-kimmese-da-khien-fan-dung-ngoi-khong-yen-n-119845.html

ca sỹ Kimmese Kimmese Giọng hát Việt

Tin tức mới nhất